Văn hoá giải trí

Khai trương Quần thể du lịch giải trí đẳng cấp Quốc tế VinWonders Cửa Hội

12:13, 01/06/2024
Sáng 1/6, tại Vinpearl Cửa Hội, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức khai trương và đưa vào hoạt động VinWonders Cửa Hội- quần thể giải trí đẳng cấp quốc tế đầu tiên và quy mô lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ. 
Quần thể du lịch giải trí VinWonders Cửa Hội nhìn từ trên cao.

Với quy mô lên tới 34ha, VinWonders Cửa Hội được quy hoạch một cách sáng tạo và linh hoạt nhằm đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm độc đáo, nối dài từ bờ lên đảo, từ giải trí trong nhà đến vui chơi ngoài trời.

Các đại biểu cắt băng khai trương Quần thể du lịch giải trí VinWonders Cửa Hội.

Đặc biệt, nơi đây sở hữu cáp treo vượt biển đầu tiên và duy nhất khu vực dài 3.520m, công suất 1.500 khách/giờ và Công viên nước lớn nhất phía Bắc miền Trung với 17 trò chơi đa dạng, đẳng cấp. VinWonders Cửa Hội còn mang đến một thế giới ẩm thực đa dạng, khu mua sắm sầm uất tại chuỗi 64 căn shophouse mang kiến trúc Địa Trung Hải. Quảng trường Ánh sáng là nơi mọi người chìm đắm vào không khí lễ hội tưng bừng từ Á đến Âu với hơn 2.000 show và minishow mỗi năm. Việc khai trương và đưa vào hoạt động VinWonders Cửa Hội sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí suốt 4 mùa, đưa du lịch Nghệ An sánh ngang với các thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. 

 Quần thể du lịch giải trí VinWonders Cửa Hội.

Chính thức khai trương đón Hè từ ngày 1/6 đến ngày 31/7/2024, tại VinWonders Cửa Hội sẽ diễn ra nhiều sự kiện và hoạt động từ ngày tới đêm như: Đại chiến thế giới nước Wonder Water War, Lễ hội Kem cùng nhiều show trình diễn nghệ thuật đường phố náo nhiệt, bất tận.

Một số hình ảnh tại  lễ khai trương Quần thể du lịch giải trí VinWonders Cửa Hội:

 
 
 
 
 
 


 

Hoàng Hiếu - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện