Âm nhạc

MV mới của Mỹ Tâm gây chú ý khi vừa ra mắt

16:29, 31/12/2020
Sau một đêm ra mắt, MV "Anh chưa biết đâu" của Mỹ Tâm thu hút hơn 500 nghìn lượt xem. Điệu nhảy con vịt 'Donald style' được Mỹ Tâm thể hiện ngẫu hứng nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

MV ra mắt ngày tối 30/12, xoay quanh một cuộc tình không trọn vẹn. Mỹ Tâm hóa thân thành một tiểu thư xinh đẹp sở hữu mọi thứ, từ nhan sắc "vạn người mê" đến quyền lực tối thượng nhưng lại không nhận được sự quan tâm từ bạn trai. Dành cả tuổi thanh xuân để nuông chiều người yêu hết mực nhưng những gì mà cô nhận lại chỉ là sự thờ ơ, lạnh nhạt từ đối phương. Khoảnh khắc khi nhận ra tất cả những kỷ niệm đẹp chỉ là dĩ vãng, cô quyết định chấm dứt sự chịu đựng trong yên lặng bấy lâu để trở lại là chính mình.

Khắc Hưng đóng vai người yêu của Mỹ Tâm trong MV.
Khắc Hưng đóng vai người yêu của Mỹ Tâm trong MV.

Vào vai người yêu của Mỹ Tâm, Khắc Hưng đeo mặt nạ hầu hết các cảnh quay và chỉ lộ mặt ở một vài phân đoạn.

Không chỉ đảm nhận nhân vật nam chính trong MV, Khắc Hưng còn là tác giả của Anh chưa biết đâu. Ca khúc thuộc thể loại Latin với tiết tấu nhanh, rộn ràng. Đây là thử nghiệm mới của Mỹ Tâm sau thời gian dài gắn với những bản ballad dịu dàng.

Toàn bộ các cảnh quay của MV đều được thực hiện trong một căn biệt thự rộng lớn. Mỹ Tâm đầu tư lớn cho phần trang phục, mỗi set quay một bộ đồ nhằm thể hiện sự chuyển biến trong tâm lý của cô gái sống nhẫn nhịn để bảo vệ hạnh phúc của mình dần trở thành nữ hoàng được tôn sùng.

Tạo hình của Mỹ Tâm trong MV mới.
Tạo hình của Mỹ Tâm trong MV mới.

Qua MV, Mỹ Tâm muốn gửi đi thông điệp: "Mỗi phụ nữ là một nữ hoàng của thế giới riêng mình, sở hữu ánh hào quang riêng. Nếu không còn cảm thấy được sự tôn trọng của đối phương, hãy ngừng im lặng và để mọi thứ trở về đúng với giá trị ban đầu".

Trước MV này, Mỹ Tâm có MV Đúng cũng thành sai rất được yêu thích.

Theo Ngôi sao

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện