Tin tức

Trang cá nhân của Quang Hải nghi bị hack, dọa công khai nội dung chat riêng tư

08:39, 23/06/2020
Trang cá nhân của tiền vệ tuyển Việt Nam có thể bị hack và xuất hiện những đoạn chat có nội dung riêng tư công khai lên mạng xã hội.

Sáng 23/6, trang cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện dòng trạng thái lạ. Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn số 19 tuyển Việt Nam bị tấn công trang cá nhân. Nội dung dòng trạng thái đề cập đến việc người này đe dọa sẽ tiết lộ những vấn đề riêng tư của Quang Hải cho công chúng.

"Thấy nghi nghi đó. Thường thì Quang Hải em ấy viết có dấu, nhưng bài này thì không. Không thể nói Quang Hải cố tình viết vậy được, vì đó là thói quen", tài khoản Nguyễn Kiên bình luận.

Dòng trạng thái được đăng tải lên trang cá nhân của Quang Hải sáng 23/6. Ảnh: Chụp màn hình.
Dòng trạng thái được đăng tải lên trang cá nhân của Quang Hải sáng 23/6. Ảnh: Chụp màn hình.

Chưa đầy 30 phút sau khi được đăng tải, dòng trạng thái đã có gần 7.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ. Ở phần bình luận, nhiều cổ động viên tỏ ra phẫn nộ với hành động này. "Cuộc sống đời tư của mỗi người. Như thế này là vi phạm quyền riêng tư cá nhân của Hải", tài khoản Mai Meo bình luận.

Tài khoản Giang Giang chia sẻ: "Sao lại có người bất lịch sự xâm phạm đời tư của người khác thế nhỉ. Nếu anh là người hâm mộ Quang Hải thì anh cũng đừng làm quá đáng, còn không thì đừng lấy đấy làm trò vui. Dù tốt hay xấu thì cầu thủ chúng ta chỉ nên quan tâm trên sân bóng thôi nhé, chứ việc riêng người ta thì kệ người ta".

Sau đó, người tấn công trang cá nhân của Quang Hải tiếp tục sử dụng tài khoản mạng xã hội của tiền vệ này để đăng tải những tấm ảnh và đoạn "chat" liên quan đến những nội dung riêng tư.

Thời gian gần đây, chuyện đời tư của tiền vệ số 19 là thường xuyên được cộng đồng mạng đem ra bàn tán. Sau khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh và cùng cô dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 tại TP.HCM, Quang Hải cùng bạn gái phải chịu không ít áp lực ngoài sân cỏ.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện