Tin tức

Tổ chức chương trình nghệ thuật lưu động phục vụ người dân Tân Kỳ nhân ngày Gia đình Việt Nam

11:50, 17/06/2020
Tối 16/6, tại xã Giai Xuân (Tân Kỳ), Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin và Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện Tân Kỳ tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động ngày gia đình Việt Nam (28/6) với chủ đề “mái ấm gia đình”.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, chu đáo với nhiều hình thức thể hiện như tốp ca, đơn ca, múa, kịch do đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm VHTT-TT Tân Kỳ và xã Giai Xuân biểu diễn.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình.
Tiểu phẩm về cuộc sống gia đình.

Với chủ đề “Mái ấm gia đình”, chương trình chuyển tải được thông điệp riêng về hạnh phúc, tình yêu thương, sự sẻ chia trong gia đình đến với công chúng; Đồng thời hướng công chúng đến những giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình truyền thống và đề cao tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng, anh em; tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Đông đảo người dân theo dõi chương trình.
Đông đảo người dân theo dõi chương trình.

Thông qua chương trình góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng, kế thừa truyền thống tốt đẹp, cũng như tiếp thu có chọn lọc các giá trị mới và tiến bộ trong thời kỳ hội nhập./.

 

 

Như Lành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện