Tin tức

Nữ sinh 2k2 ở Nghệ An có đường nét gương mặt hao hao hoa hậu Hương Giang, giọng hát ngọt lịm tim

15:54, 04/08/2020
Nữ sinh sinh năm 2002 tại Nghệ An bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên một số diễn đàn mạng xã hội khi có gương mặt hao hao hoa hậu Hương Giang và đặc biệt là giọng hát ngọt lịm tim.
Những ngày gần đây, cộng đồng mạng bỗng xôn xao bởi một nữ sinh tại Nghệ An sở hữu gương mặt hao hao hoa hậu Hương Giang. Theo đó, danh tính nữ sinh nhanh chóng được dân mạng tìm ra là Nguyễn Hải Yến (sinh năm 2002, Nghệ An).
Nguyễn Hải Yến bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên một số diễn đàn mạng xã hội bởi giọng hát cao vút, ngọt ngào. Vốn có năng khiếu lại thích ca hát nên Hải Yến cũng thường đăng tải những đoạn video “khoe” giọng của mình trên Tiktok.
Vì giọng hát quá đỗi ngọt ngào nên không ít người đã cho rằng Hải Yến đang hát nhép. Để chứng minh đó là giọng thật của mình, nữ sinh đã đăng một clip hát chay bài "Non nước hữu tình" lên Tiktok. Ngay sau khi đăng tải, clip của Yến được nhận về 7,4 triệu lượt xem và gần 700k lượt yêu thích. 
Ngoài những lời khen có cánh về giọng hát, nữ sinh Nghệ An còn gây ấn tượng và được nhiều người nhận xét sở hữu gương mặt hao hao hoa hậu Hương Giang.
Được nhận xét giống hoa hậu Hương Giang, Hải Yến cho biết: "Chị Giang là thần tượng của mình nên mình cũng cảm thấy rất vui khi được nhận xét như vậy nên không cảm thấy khó chịu".
Cũng theo Hải Yến, trước đây cô từng theo học qua trường lớp đào tạo thanh nhạc nào, mà giọng là hoàn toàn bẩm sinh. Ngoài thời gian dành cho việc học, Hải Yến cũng hăng say tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường và ở địa phương.
Chia sẻ về quan điểm sống, Hải Yến bộc bạch trả lời: "Chúng ta cứ phải vui tươi mà sống. Đam mê cái gì thì mình theo đuổi cái ấy, không bận tâm đến những lời nói không hay về mình. Phải luôn lạc quan vui vẻ hòa đồng với mọi người xung quanh. Có như vậy thì cuộc sống mới trở nên ý nghĩa hơn”.
Thời điểm hiện tại, Hải Yến đang tập trung cho kì thi THPT Quốc gia. Yến cũng có dự định sẽ tham gia các cuộc thi âm nhạc trong thời gian sắp tới nhưng chưa có kế hoạch cụ thể nào. 

 

Theo Đời sống Pháp luật

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện