Tin tức

“Tình cũ” Hyun Bin - nam chính Hạ cánh nơi anh, Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn

16:11, 17/08/2020
Người hâm mộ ngỡ ngàng khi nữ diễn viên Kang Sora , bạn gái cũ của nam tài tử Hyun Bin bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai lớn tuổi.

Mới đây, công ty quản lý của nữ diễn viên Kang Sora đưa ra thông báo về việc cô sẽ lên xe hoa với bạn trai lớn tuổi. Được biết bạn trai Kang Sora không phải là người nổi tiếng. 

Mỹ nhân nóng bỏng Kang Sora chính thức lên xe hoa.
Mỹ nhân nóng bỏng Kang Sora chính thức lên xe hoa.

 

Cụ thể, công ty quản lý Plum Actors cho biết cặp đôi quyết định kết hôn dựa trên sự tin tưởng và tình yêu của họ dành cho nhau. Đám cưới dự định tổ chức vào ngày 29/8, tuy nhiên buổi lễ đã phải huỷ bỏ do tình hình Covid-19 tại Hàn Quốc phức tạp trở lại. Vì thế cặp đôi quyết định hôn lễ sẽ tổ chức kín đáo, riêng tư chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. 

Vì chú rể không phải là người nổi tiếng nên công ty mong muốn mọi thông tin chi tiết sẽ được giữ kín. Đại diện Kang Sora hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi. Nữ diễn viên sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách một nữ diễn viên với những dự án mới.

Kang Sora  sinh năm 1990. Cô được biết đến với các vai diễn trong loạt tác phẩm ăn khách như "Sunny", "Dream High 2", "Doctor Stranger", "Misaeng"... Tuy nhiên tên tuổi Kang Sora thực sự thu hút được công chúng khi cô chính thức hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin. Cặp đôi gặp nhau vào tháng 10/2016 trong bữa tiệc của một người bạn và chính thức xác nhận tình cảm vào tháng 12 cùng năm.

Kang Sora từng hẹn hò Hyun Bin vào năm 2016.
Kang Sora từng hẹn hò Hyun Bin vào năm 2016.

 

Thời điểm đó, nữ diễn viên đã phải chịu không ít chỉ trích từ dư luận vì cho rằng cô hẹn hò để lợi dụng danh tiếng của Hyun Bin. Chuyện tình của cặp diễn viên cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trong một năm hẹn hò, Hyun Bin và Kang Sora chưa từng xuất hiện cùng nhau hay để lộ hình ảnh chung nào.

Một năm sau đó, cặp sao tuyên bố chia tay vì lịch trình bận rộn. Đầu năm 2020, thông tin cặp đôi tái hợp sau thời gian xa cách một lần nữa gây xôn xao dư luận. Thậm chí, có nhiều thông tin nữ diễn viên theo bạn trai tới Thụy Sĩ để quay phim "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing On You). Loạt ảnh "check-in" trùng hợp của nữ diễn viên tại địa điểm quay đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Tuy vậy, đại diện công ty hai bên không lên tiếng về vấn đề này./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện