Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ấn tượng Liên hoan Tiếng hát “Những người làm báo trên quê hương Bác Hồ”

08:59, 17/06/2011
Tối 16/6, tại Trường quay Đài PT-TH Nghệ An đã diễn ra Liên hoan Tiếng hát “Những người làm báo trên quê hương Bác Hồ”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2011), đồng thời góp phần nâng cao chất lượng toàn diện của các cơ quan Báo chí, thúc đẩy sự nghiệp Báo chí trên quê hương Bác ngày càng phát

 

Tự hào về sự trưởng thành của Báo chí Cách mạng Việt Nam, về đội ngũ Nhà báo - Hội viên, Hội Nhà báo Nghệ An đã có sự phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng với 374 hội viên sinh hoạt tại 1 Liên chi hội (Đài Phát thanh và Truyền hình), 13 chi hội, 36 cơ quan Báo chí Trung ương, ngành thường trú tại Nghệ An. Mặc dầu bề bộn công việc trên trang báo, trên các chương trình PT-TH hàng ngày, nhưng các cơ quan báo chí, các Chi hội, Liên chi hội đã tích cực tham gia hoạt động văn nghệ, thể thao, tranh thủ thời gian luyện tập ngoài giờ, đầu tư kinh phí cho hoạt động.

 

Sân khấu Liên hoan Tiếng hát “Những người làm báo trên quê hương Bác Hồ" đã thu hút 7 đơn vị Báo chí trong tỉnh và các cơ quan báo chí thường trú tham gia, mang đến Liên hoan  23 tiết mục đặc sắc đã để lại một đêm diễn đầy ấn tượng trong sự cổ vũ nông nhiệt của quý khán giả và các động nghiệp.

 

"Khu IV ta đó" của Đoàn NTQC chi hội Báo quân khu 4
 
"Bác Hồ một tình yêu bao la"  của chi hội Tạp chí Sông Lam
 
"Bay lên đi nòi giống Tiên Rồng" của LCH Đài PT-TH Nghệ An
 
Múa "Hương sen quê Bác" - Chi hội Báo Nghệ An
 
"Đêm Trường Sơn nhớ Bác"  của chi hội Báo Nghệ An
 
Dẻo - đẹp điệu múa của những nhà báo Đài PT-TH
 
 
"Thăm lại Làng Sen" - Thu Hà và tốp múa Đài PTTH Nghệ An
 

Múa "Mùa vàng" -  báo Công an Nghệ An
 
 "Hành khúc người chiến sĩ Công an nhân dân"- Chi hội Báo CANA
 
Hành khúc Phát thanh - Truyền hình Nghệ An
 
Hoành tráng đội NTQC Đài PT-TH Nghệ An
 
Nhiều bất ngờ về phong cách biểu diễn của độ NTQC Liên quân các báo thường trú
 
Những giọng ca ấm tình đồng nghiệp đến từ Báo Lao động Nghệ An
 
"Trên đường ta đi tới" của Chi hội Báo Lao động Nghệ An

 

Ban giám khảo đã trao tặng 14 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân. Giải Nhất thuộc về đội NTQC Liên chi hội Nhà báo Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An, Giải nhì trao cho Chi hội Báo Nghệ An và Liên quân các CQ thường trú tại Nghệ An, Giải ba trao cho Chi hội Báo lao động Nghệ An, Công an Nghệ An, Chi hội Báo QK 4, Các cơ quan Báo thường trú và văn phòng đại diện tại Nghệ An.

 

BGK Liên hoan với sự khách quan, công t âm đã chọn được những tiết mục xuất sắc
 
Các đơn vị đạt giải Ba liên hoan
 
Liên chi hội Đài PT-TH đạt Giải Nhất
 
 
Liên hoan được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả

 

Ban tổ chức cũng đã chọn 7 tiết mục tham gia biểu diễn chào mừng tại Lễ kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao giải Báo chí Nghệ An vào 8h sáng 18.6.2011. Chương trình được Đài PT-TH Nghệ An truyền hình trực tiếp trên sóng NTV và phát sóng Vệ tinh VINASAT 1.

 

(Tin ảnh: Trần Lan Anh)