Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu với các điển hình trong sự nghiệp bảo vệ ANTT trên quê hương Bác

09:39, 12/08/2015
(truyenhinhnghean.vn) Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam 19/8 và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tối 11/8, UBND tỉnh, Công An tỉnh phối hợp với Đài PTTH Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Những đóa hoa trên quê hương Bác” nhằm tôn vinh những điển hình tiên tiến xuất sắc, những chiến sỹ công an trên quê hương Bác.

 

Tham dự có các đồng chí: Lê Quang Huy - Phó bí thư Tỉnh ủy, Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, BĐBP tỉnh cùng đông đảo CB,CS trong lực lượng CAND Nghệ An.

 

Toàn cảnh giao lưu

 

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Những đóa hoa trên quê hương Bác” đã tái hiện lại quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng công an Nghệ An suốt chặng đường 70 năm qua. Từ những ngày đầu cách mạng tháng Tám đến những năm kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và cả trong thời bình.

 

Đại biểu dự giao lưu

 

Qua những hình ảnh tư liệu lịch sử, giao lưu trực tiếp với nhân chứng là cán bộ, chiên sỹ công an Nghệ An qua các thời kỳ, đã làm nổi bật lên hình tượng người công an nhân dân luôn sắt son với lời thề vì nước, vì dân. Trong chiến tranh, họ là lực lượng nòng cốt trong việc giữ vững bình yên nơi hậu phương lớn và sẵn sàng lên đường tham gia chiến đấu tại các chiến trường. Trong thời bình trách nhiệm của người công an càng nặng nề hơn để giữ vững cuộc sống bình yên cho đất nước, nhân dân.

 

Giao lưu với các nhân chứng lịch sử
 
Đồng chí Lê Quang Huy - Phó bí thư Tỉnh ủy Nghệ An tặng hoa chúc mừng lãnh đạo CANA qua các thời kỳ.

 

Hiện nay, Nghệ An cũng như cả nước đang phải đối mặt với tội phạm ngày càng tinh vi, táo bạo hơn như tội phạm ma túy, kinh tế, công nghệ cao, tội phạm xuyên quốc gia, khủng bố... Đặc biệt là sự chống phá có hệ thống với sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật, công nghệ của thế lực phản động nhưng các thế hệ công an Nghệ  An luôn khắc ghi 6 điều  Bác dy công an nhân dân, khắc phục mọi khó khăn, lập được nhiều chiến công xuất sắc, xứng đáng là chỗ dựa của Đảng và niềm tin yêu của nhân dân.

 

(Tin: Thái Dương; Ảnh: Kim Bảo)