Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn Famtrip nước CHDCND Lào khảo sát du lịch Nghệ An

10:01, 14/10/2018

Với mục tiêu liên kết phát triển, mở rộng các sản phẩm du lịch mới kết nối Việt Nam- Lào qua cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn,  Sở Du lịch Nghệ An phối hợp công ty Đầu tư du lịch PhucGroup đón đoàn Famtrip nước Cộng hòa DCNDLào đến khảo sát các tuyến điểm du lịch tại miền Tây Nghệ An.

Trong khuôn khổ chương trình, trong 2 ngày 13 và 14/10, tại huyện Con Cuông, đoàn Famtrip Lào khảo sát các sản phẩm dịch vụ : Tham quan điểm du lịch sinh thái Khe Kèm, du thuyền sông Giăng, thưởng thức ẩm thực và giao lưu văn nghệ tại Bản du lịch cộng đồng xã Môn Sơn, tham quan mô hình Homestay tại Yên Khê và trải nghiệm một số hoạt động tại bản du lịch cộng đồng Khe Rạn xã Bồng Khê.

Các địa biểu tham gia lễ bốc vía cầu may.
Các đại biểu tham gia lễ bốc vía cầu may.

Tổ chức xúc tiến đón đoàn Famtrip của Lào là hoạt động quan trọng để duy trì, thúc đẩy và mở rộng thị trường khách Lào - một trong những thị trường truyền thống, trọng điểm của Nghệ An từ trước tới nay.

 Đoàn công tác Lào tặng quà lưu niệm cho Sở du lịch Nghệ An.
Đoàn công tác Lào tặng quà lưu niệm cho Sở du lịch Nghệ An.

Từ hoạt động này sẽ góp phần tăng cường công tác quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch văn hóa lịch sử của Nghệ An nói chung cũng như các địa phương miền Tây Nghệ An nói riêng. Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch Nghệ An với thị trường khách Lào, từ đó tăng nhanh lượng khách quốc tế đến với Nghệ An.

Tiết mục giao lưu văn nghệ của nước bạn Lào.
Tiết mục giao lưu văn nghệ của nước bạn Lào.

Sau huyện Con Cuông, đoàn sẽ tiếp tục tham quan, khảo sát một số tuyến điểm du lịch khác trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Minh Hạnh