Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuổi trẻ Nghĩa Đàn giúp nông dân thu hoạch lúa xuân

19:50, 27/05/2018

Để giúp bà con nông dân thu hoạch vụ Xuân kịp tiến độ, đặc biệt là các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, sáng 27/5, Huyện Đoàn Nghĩa Đàn phối hợp với đoàn xã Nghĩa Mai tập trung lực lượng giúp nhân dân gặt lúa.

Đợt này, Huyện Đoàn Nghĩa Đàn huy động khoảng 40 đoàn viên thanh niên tham gia gặt lúa giúp gia đình chị NguyễnThị Thu xóm 7B, xã Nghĩa Mai thuộc diện gia đình khó khăn.

Đoàn viên thanh niên chung tay giúp người dân thu hoạch lúa xuân.
Đoàn viên thanh niên chung tay giúp người dân thu hoạch lúa xuân.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên cũng phối hợp với các đoàn thể tại địa phương rà soát lại diện tích đã đến thời gian thu hoạch, huy động và bố trí lực lượng hợp lý để giúp các hộ dân thu hoạch nhanh gọn vụ xuân 2018. Với tinh thần tích cực, sôi nổi, trong buổi ra quân, 5 sào lúa đã được thu hoạch nhanh chóng.

Nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt các đoàn viên thanh niên.
Nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt các đoàn viên thanh niên.

Theo kế hoạch thời gian tới, BTV Huyện Đoàn Nghĩa Đàn cũng đã chỉ đạo mỗi chi đoàn trên địa bàn 25 xã, thị trấn nhận gặt giúp ít nhất một hộ dân.

a
Đoàn viên thanh niên chất lúa lên xe giúp các hộ dân.

Đây là một trong nhiều hoạt động tình nguyện thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ huyện nhà chung tay vì cuộc sống cộng đồng, đồng thời tạo điều kiện cho người dân sớm chuẩn bị sản xuất vụ hè thu, đã để lại nhiều hình ảnh và tình cảm tốt đẹp trong nhân dân./.

Minh Thái – Đài TTTH Nghĩa Đàn