Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2013 – 2018

16:55, 24/07/2018

34 nữ cán bộ công đoàn tiêu biểu giai đoạn 2013 – 2018 và 18 cán bộ công đoàn có nhiều thành tích trong thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể đã được Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương trong sáng nay (24/7).

 

Toàn cảnh lễ tuyên dương.
Toàn cảnh lễ biểu dương.
Các đại biểu dự lễ biểu dương.
Các đại biểu dự lễ biểu dương.

Đây là một trong những hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh chào mừng 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

dđ
34 nữ công đoàn tiêu biểu được biểu dương.

34 nữ công đoàn tiêu biểu được biểu dương lần này đại diện cho gần 6.000 nữ cán bộ công đoàn trong tỉnh là những người nhiệt tình, tâm huyết và đã có nhiều cách làm sáng tạo trong công tác công đoàn. Còn 18 cán bộ Công đoàn tại doanh nghiệp được tuyên dương là những người đã thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của cán bộ Công đoàn trong việc chuẩn bị, đề xuất những nội dung có lợi hơn cho người lao động nhưng phù hợp với hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

 cán bộ công đoàn trong tỉnh là những người nhiệt tình, tâm huyết và đã có nhiều cách làm sáng tạo trong công tác công đoà
Biểu dương 18 cán bộ công đoàn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Việc biểu dương, tôn vinh những điển hình vừa nhằm ghi nhận, cám ơn những đóng góp của đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, vừa tạo sức lan tỏa để ngày càng có nhiều hơn những điển hình trong đội ngũ cán bộ công đoàn và những bản thỏa ước có nhiều điều khoản có lợi đối với người lao động.

Mai Hương - Thành Trung