Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường hợp tác giữa Đoàn thanh niên 2 tỉnh Nghệ An - Xiêng Khoảng

11:36, 06/09/2018

Luôn gìn giữ mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc Việt Nam- Lào, hai Đảng và nhân dân hai tỉnh Nghệ An - Xiêng Khoảng, duy trì và tăng cường hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn là những  nội dung đã được Đoàn thanh niên 2 tỉnh Nghệ An và Xiêng Khoảng thống nhất trong buổi làm việc tại thành phố Vinh, sáng nay (6/9).

 

Buổi làm việc nhằm đánh giá lại Chương trình ký kết hoạt động giữa thanh niên Nghệ An và Đoàn thanh niên tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Đón tiếp Đoàn đại biểu thanh niên tỉnh Xiêng Khoảng, Lào.
Đón tiếp Đoàn đại biểu thanh niên tỉnh Xiêng Khoảng, Lào.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc hai bên thông báo cho nhau tình hình hoạt động và những thành tích của tuổi trẻ hai tỉnh trong thời gian qua, nổi bật là các chương trình triển khai trong tháng thanh niên, chiến dịch tình nguyện hè năm 2018, cũng như các hoạt động của thanh niên tỉnh Xiêng Khoảng đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Các đại biểu phát biểu tại hội nghị.
Các đại biểu phát biểu tại buổi làm việc.

Đặc biệt, thông qua chương trình ký kết hoạt động thường niên giữa thanh niên 2 tỉnh, hai bên cũng đã có nhiều hoạt động giao lưu, trao đổi, hợp tác hữu nghị, góp phần vun đắp mối quan hệ Việt - Lào ngày càng thuỷ chung, bền vững.

Trao quà lưu niệm
Trao quà lưu niệm cho Đoàn đại biểu thanh niên tỉnh Xiêng Khoảng.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Đoàn Thanh niên hai tỉnh đều thống nhất sẽ luôn gìn giữ mối quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc, hai Đảng và nhân dân hai tỉnh Nghệ An - Xiêng Khoảng. Tiếp tục duy trì và tăng cường hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên theo chương trình ký kết hàng năm.

Cũng trong buổi sáng nay, Đoàn đại biểu thanh niên tỉnh Xiêng Khoảng đã đi thăm và làm việc với đoàn trường Đại học Vinh ./.

 Đức An – Thành Trung