Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BĐBP Nghệ An: Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội

10:57, 31/10/2018

Chiều 30/10, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội cho gia đình đại úy Nguyễn Đình Tài bị thương trong khi làm nhiệm vụ phòng chống tội phạm.

 

Trước đó, vào ngày 28/6, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ triệt phá đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy vào nước ta, đại uý Nguyễn Đình Tài - trinh sát viên đặc nhiệm BĐBP tỉnh đã bị các đối tượng bắn trọng thương. Mặc dù bị thương, nhưng đồng chí đã khống chế được đối tượng, hỗ trợ đồng đội hoàn thành nhiệm vụ.

Được biết, gia đình của đồng chí Nguyễn Đình Tài thuộc diện khó khăn, có bố là thương binh, bà nội là Mẹ Việt Nam anh hùng, vợ là giáo viên và 2 con nhỏ sống chung với bố mẹ trong ngôi nhà cấp 4 tại xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương.

t
Đại diện Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội cho thân nhân đại úy Nguyễn Đình Tài.

Để giúp gia đình đồng chí Nguyễn Đình Tài có nơi ăn chốn ở ổn định, yên tâm chữa trị bệnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã quyết định hỗ trợ gia đình xây dựng nhà đồng đội. Đến nay, ngôi nhà đã được khởi công, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Phương Linh