Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy mùa hanh khô

18:05, 07/11/2018

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành công điện về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy mùa hanh khô, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và các lễ hội xuân năm 2019.

 

Từ đầu năm 2018 đến nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra 70 vụ cháy, nổ. Tuy không gây thiệt hại về người nhưng một số vụ cháy, nổ gây thiệt hại lớn về tài sản của nhân dân và doanh nghiệp.

P
Chủ động công tác phòng ngừa, ngăn chặn, hạn chế đến mức thấp nhất số vụ cháy, nổ và thiệt hại có thể xảy ra.

Để chủ động công tác phòng ngừa, ngăn chặn, hạn chế đến mức thấp nhất số vụ cháy, nổ và thiệt hại có thể xảy ra,nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi các lễ hội xuân năm 2019, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đoàn thể và chính quyền các huyện, thành phố thị xã phải nâng cao trách nhiệm người đứng đầu; tăng cường công tác quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy; phát huy tốt phương châm “4 tại chỗ” khi xảy ra cháy. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân và các tổ chức trong phòng cháy và chữa cháy. Kịp thời khắc phục các thiếu sót, bổ sung phương án trong công tác phòng cháy tại các địa điểm, các công trình trọng điểm, cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao.

NTV