Y tế

Hội nghị khoa học Hồi sức - Cấp cứu - Chống độc các tỉnh phía Bắc

17:25, 24/06/2022
Sáng 24/6, tại thị xã Cửa Lò, Sở Y tế Nghệ phối hợp với Chi hội Hồi sức – Cấp cứu – Chống độc Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tổ chức Hội nghị khoa học Chi hội Hồi sức – Cấp cứu – Chống độc. Dự hội nghị có đồng chí Bùi Đình long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị được tổ chức với quy mô lớn khoảng 500 người tham dự, trong đó có 9 báo cáo viên quốc tế và nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong nước.

Các đại biểu dự hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị.

Trong 2 ngày diễn ra hội nghị khoa học, các đại biểu tham dự sẽ được nghe gần 60 bài báo cáo thuộc 13 chủ đề khác nhau bao phủ đầy đủ các vấn đề lớn trong chuyên ngành Hồi sức – Cấp cứu – Chống độc: từ cấp cứu trước viện, điều dưỡng hồi sức - cấp cứu – chống độc, cấp cứu cơ bản, chống độc đến các chủ đề kỹ thuật cao như ECMO, thay thế gan...

a
PGS,TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị khoa học được tổ chức tại Nghệ An chính là cơ hội để ngành Y tế của tỉnh trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia đầu ngành; cập nhật kiến thức mới, tiên tiến cho đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế, phục vụ tốt hơn công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Mỹ Hạnh - Duy Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện