Y tế

Thứ trưởng Bộ Y tế chúc Tết các đơn vị ngành Y tế Nghệ An

14:39, 28/01/2024
Sáng nay, Đoàn công tác Bộ y tế do Thứ trưởng Nguyễn Thị Liên Hương làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Chi cục Dân số - KHHGĐ, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An. 
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương phát biểu chúc Tết các đơn vị.
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương phát biểu chúc Tết các đơn vị.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị y tế dự phòng đã đạt được trong năm qua. 

Đoàn công tác của Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam thăm, tặng quà và chúc Tết Sở Y tế Nghệ An.
Đoàn công tác của Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam thăm, tặng quà và chúc Tết Chi cục Dân số - Kế hoạch hoá gia đình, Sở Y tế Nghệ An.

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y tế dự phòng, Thứ trưởng Bộ Y tế mong rằng trong năm mới, các đơn vị, cán bộ, công nhân viên ngày càng nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm lo sức khoẻ cho nhân dân; chúc cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị ngành y tế đón tết vui tươi, an toàn, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa. 

Toàn cảnh buổi chúc Tết.
Toàn cảnh buổi chúc Tết.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, đoàn công tác Bộ Y tế trao tặng quà tết mỗi đơn vị 20 suất quà là các nhu yếu phẩm, thực phẩm bồi bổ sức khỏe và nhiều phần quà của các nhà tài trợ.

Đoàn công tác của Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam thăm, tặng quà và chúc Tết Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nghệ An.

Đoàn công tác của Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam thăm, tặng quà và chúc Tết Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An.
Toàn cảnh buổi chúc Tết.

 

Thanh Nhàn - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện