An toàn giao thông

Nghệ An: Xe công nông bị tàu chở hàng đâm trực diện, kéo lê 400m

11:40, 25/07/2020
Một chiếc xe công nông chở cát khi đến điểm giao cắt với đường sắt ở xóm 3 xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc bất ngờ bị tàu chở hàng mang số hiệu D18E-605 chạy hướng Bắc-Nam đâm trực diện. Cú đâm mạnh khiến xe công nông bị đoàn tàu kéo lê khoảng 400m

Vào khoảng 9h sáng nay (25/7), trrên địa bàn xóm 3, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt.

Điểm xảy ra va chạm giữa tàu chở hàng và xe công nông tại xóm 3 xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc.

Vào thời điểm trên, một chiếc xe công nông chở cát khi đến điểm giao cắt với đường sắt ở xóm 3 xã Nghi Long thì bất ngờ bị tàu chở hàng mang số hiệu D18E-605 chạy hướng Bắc-Nam đâm trực diện.

Cú đâm mạnh khiến xe công nông bị đoàn tàu kéo lê khoảng 400m và hư hỏng nặng. Rất may, lái xe kịp thời nhảy ra khỏi xe, bị thương nhẹ và được đưa đi bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến hơn 9h, tàu chở đã được giải phóng để tiếp tục hành trình.

Xe công nông vẫn hoạt động dù đã bị cấm lưu thông.

Điều đáng nói là mặc dù Chính phủ đã cấm xe công nông lưu thông trên đường, nhưng loại phương tiện này vẫn hoạt động tại một số địa phương gây mất an toàn giao thông./.

Hoàng Hiếu - Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện