An toàn giao thông

Thêm nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc ở Nghệ An

17:49, 20/03/2021
Một nạn nhân khác đã tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách và xe đầu kéo xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc. Tính đến nay đã có 3 nạn nhân tử vong, 19 người khác bị thương.

Chiều 20/3, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, một bệnh nhân trong vụ tai nạn giao thông vừa qua đã tử vong sau nhiều ngày điều trị tích cực. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thực (SN 1969) , trú tại huyện Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Các bác sỹ đang tích cực điều trị cho số bệnh nhân còn lại trong vụ tai nạn.

Bệnh nhân này được đưa vào cấp cứu vào sáng 16/3 trong tình trạng chấn thương nặng vùng não, ngực và theo dõi chấn thương tim. Như vậy, đến ngày 20/3, đã có 3 người tử vong, 19 người bị thương trong vụ xe khách đi lễ chùa đâm vào đuôi xe đầu kéo xảy ra vào ngày 16/3.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 5h30, ngày 16/3, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, Nghệ An xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe đầu kéo. Thời điểm đó, xe khách đi từ Thanh Hóa chở hơn 22 người vào Nghệ An đi lễ chùa thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo đỗ bên phải đường. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, hàng chục người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Liên quan tới vụ việc này, tài xế xe khách cũng đang bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân. Bước đầu xác định trong quá trình điều khiển không sử dụng chất kích thích, không có nồng độ cồn trong máu, khí thở. Còn về tốc độ xe lúc gặp nạn khó xác định do xe không có hộp đen.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện