Báo chí và Cuộc sống

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Nghệ An gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn

18:21, 17/12/2020
Nhân kỷ niệm 76 ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020), chiều 17/12, Bộ CHQS Nghệ An tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn. 
Toàn cảnh buổi gặt mặt.

Báo cáo công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2020 của Bộ CHQS Nghệ An đã đánh giá cao kết quả tuyên truyền của các cơ quan báo chí trên địa bàn đối với LLVT Nghệ An. Theo đó, trên cơ sở nội dung chương trình ký kết với các cơ quan báo chí, Bộ CHQS Nghệ An đã chủ động phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và hoạt động LLVT tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, bảo đảm nhanh chóng, chính xác, kịp thời. 

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - TUV, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đặc biệt trong các sự kiện quan trọng như: Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XIII; Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh và các hoạt động huấn luyện, diễn tập, SSCĐ, tham gia phòng chống thiên tai, cứu hộ cứu nạn… được tuyên truyền đậm nét, tạo sức lan tỏa cao. Từ đó, đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên địa bàn về quan điểm, đường lối quân sự, quốc phòng của Đảng, nâng cao chất lượng tổng hợp, nhất là chất lượng chính trị và sức mạnh chiến đấu của LLVT tỉnh Nghệ An lên một bước mới.  

Đại tá Nguyễn Ngọc Hà – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đảng uỷ Bộ CHQS tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí trên địa bàn, trong thời gian qua đã thường xuyên quan tâm thông tin, tuyên truyền hoạt động của LLVT tỉnh. Đồng thời, mong muốn thời gian tới các cơ quan báo chí thường xuyên quan tâm, tăng cường phối hợp thông tin tuyên truyền các hoạt động LLVT tỉnh nhà, góp phần động viên, khích lệ cán bộ, chiến sĩ LLVT Nghệ An hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Đảng uỷ Bộ CHQS Nghệ An tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân các cơ quan báo chí vì đã có nhiều thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của LLVT Nghệ An.

Dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS Nghệ An đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân các cơ quan báo chí vì đã có nhiều thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền hoạt động của LLVT Nghệ An.

Đài PTTH Nghệ An chúc mừng cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020). 

 

Trọng Kiên-Hoàng Anh-Trần Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện