Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn công tác Bộ Tài Chính trồng cây tại KDT Truông Bồn

17:25, 26/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (16/7), đồng chí Nguyễn Thị Minh – Thứ trưởng Bộ Tài Chính kiêm Tổng giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn. Cùng đi với đoàn có đ/c Lê Xuân Đại – UVBTV Tỉnh ủy, PCT UBND tỉnh cùng lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh.

 

Thành kính làm lễ dâng hoa, dâng hương trước phần mộ của 13 liệt sỹ thanh niên xung phong, thuộc đại đội 317, đội 65 đã hy sinh oanh liệt vào ngày 31/10/1968 và đền thờ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trên cung đường Truông Bồn huyền thoại trong công cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc.

 

Đoàn công tác Bộ Tài chính dâng hương viếng các AHLT tại KDT Truông Bồn

 

Thứ trưởng Bộ Tài Chính Nguyễn Thị Minh và các thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước các anh linh các anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong đã chiến đấu hy sinh trên trận địa Truông Bồn. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

 

Cung tiến, trồng cây lưu niệm tại khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

 

Dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh cùng các đồng chí trong đoàn cũng đã cung tiến, trồng cây lưu niệm tại khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

 

(Lê Hằng – Trường Ca)