Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy ủng hộ Tết vì người nghèo 2018

17:07, 26/01/2018

Hưởng ứng thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy, chiều nay (26/1), Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức lễ phát động ủng hộ "Tết vì người nghèo - Mậu Tuất 2018".

Dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn -  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Toàn cảnh lễ phát động.
Toàn cảnh lễ phát động.

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, Đảng uỷ, lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn Văn phòng Tỉnh uỷ phát động toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên công đoàn bằng tấm lòng chia sẻ và trách nhiệm đối với xã hội, tiếp tục có những việc làm cụ thể để đóng góp một phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ các hộ nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết đầm ấm.

a
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham gia ủng hộ "Tết vì người nghèo".
a
Cán bộ, viên chức Văn phòng Tỉnh uỷ tham gia ủng hộ.

Số tiền quyên góp được hơn 66 triệu đồng tại lễ phát động sẽ được Đảng uỷ, lãnh đạo và công đoàn Văn phòng đi trao trực tiếp cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phú Sơn,huyện Tân Kỳ; xóm 11, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành và thăm chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng do Văn phòng đảm nhận phụng dưỡng tại huyện Thanh Chương./.

Mai Hương – Cảnh Toàn