Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại huyện Nghi Lộc

20:25, 02/02/2018

Chiều nay (2/2), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng và trực tiếp trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng tại Đảng bộ các xã Nghi Thạch, Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc.

a
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.

Tại Đảng bộ xã Nghi Thạch, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trực tiếp trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Nguyễn Văn Tơ, sinh năm 1918. 

Đ.c Nguyen Xuan Son trao huy hieu ... xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc
Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tơ.

Đợt này, Đảng bộ xã cũng có 2 đảng viên khác được trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng gồm: Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 1928; Nguyễn Ngọc Minh, sinh năm 1930;16 đảng viên được trao tặng huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Tại Đảng bộ xã Nghi Thịnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thanh Phan, sinh năm 1931. Ngoài ra, đảng bộ xã cũng có 13 đảng viên được trao tặng huy hiệu 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đợt này.

a
Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Tại các Đảng bộ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn khẳng định truyền thống 88 năm vẻ vang của Đảng; đồng thời nhấn mạnh, trước những khó khăn thách thức hiện nay, mỗi đảng viên cần phát huy tính tiên phong, gương mẫu, đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng chúc mừng và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và gửi gắm các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, vận động con cháu, người dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng gửi lời chúc Tết tới Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn./.

Mai  Hương