Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung chuẩn bị công tác diễn tập phòng thủ cấp huyện năm 2018

16:54, 20/06/2018

Đó là một trong những nhiệm vụ trong tâm tháng 7  được nêu tại Hội nghị giao ban khối Nội chính tháng 6/2018 do Thường trực Tỉnh uỷ tổ chức chiều nay (20/6).

Đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong tháng 6, các ngành trong Khối Nội chính đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị, nhất là nhiệm vụ đã được Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo tại Hội nghị giao bán tháng 5. Trong đó, lực lượng vũ trang tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, nắm chắc tình hình không để các vụ việc nổi cộm xảy ra.

Công tác khởi tố, điều tra đã thụ lý 189 vụ, 340 bị can, hoàn thành hồ sơ chuyển Viện Kiểm sát các cấp đề nghị truy tố 236 vụ, 520 bị can. Công tác phòng chống gian lận thương mại cũng được các ngành triển khai có hiệu quả.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông phát biểu tại buổi lễ.
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận sự nỗ lực của các ngành thuộc Khối Nội chính trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Về nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 7, Phó Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các ngành tập trung chuẩn bị cho công tác diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện năm 2018; Đẩy mạnh tấn công, trấn áp các loại tội phạm, các tụ điểm phức tạp về ma túy; Tòa án nhân dân hai cấp nâng cao chất lượng công tác giải quyết, xét xử các loại án nhất là án hình sự; Tiếp tục làm tốt công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; Tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, an toàn vệ sinh thực phẩm và công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn./.

Hoàng Hiếu - Ngọc Mai