Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hưng Nguyên quán triệt, học tập Nghị quyết Trung ương 8

10:39, 07/12/2018

Sáng 7/12, Ban Thường vụ huyện ủy Hưng Nguyên tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng cho  gần 200 đồng chí là cán bộ chủ chốt .

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt những nội dung cơ bản của các  chuyên đề của Hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng gồm: Quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành trung ương. Thông báo một số vấn đề về công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ.

Đồng chí Hoàng Văn Phi - Bí thư Huyện ủy quán triệt các nghị quyết hội nghị ban chấp hành trung ương lần thứ 8
Đồng chí Hoàng Văn Phi - Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên quán triệt các Nghị quyết hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 8.

Huyện ủy Hưng Nguyên  xác định, việc học tập, quán triệt các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện nhận thức sâu sắc về trách nhiệm, nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên. Từ đó vận dụng, đề ra các giải pháp chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch hành động của từng đơn vị, từng đảng viên đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế nhằm triển khai thực hiện các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng hiệu quả, thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Gần 200 đồng chí là cán bộ chủ chốt  đã tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ8.
Gần 200 đồng chí là cán bộ chủ chốt đã tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết TƯ8.

Theo kế hoạch, việc thực hiện học tập, quán triệt các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng trong các Tổ chức cơ sở Đảng và trong các Hội, Đoàn thể ở huyện Hưng Nguyên  sẽ hoàn thành trong tháng 1/2019.

Thanh Tâm