Doanh nghiệp tự giới thiệu

Bổ sung nội tiết tố với Estinfo của Dược Tín Phong- Bí quyết vàng giúp níu nét xuân cho phụ nữ Việt

14:53, 18/04/2022
Nhờ sự kết hợp độc đáo tinh chất mầm đậu nành với thành phần quý hiếm từ thiên nhiên, TPBVSK Estinfo của Dược phẩm Tín Phong không chỉ giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ hiệu quả mà hiện nay còn được xem là bí quyết vàng giúp gìn giữ nét xuân cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Nội tiết tố nữ chìa khóa thanh xuân của chị em phụ nữ

Theo các chuyên gia nội tiết tố nữ estrogen được ví như chìa khóa vàng quyết định đến sắc đẹp, sức khỏe và sinh lý của người phụ nữ, giúp phụ nữ được làm chính mình. Vì vậy, đây được xem là nhân tố chính quyết định đến thanh xuân của phái đẹp.

Đối với làn da, estrogen có vai trò giữ lớp nước, lớp mỡ dưới da giúp da mềm mại mịn màng, đồng thời estrogen giúp kích thích tạo ra protein còn gọi là collagen, elastin trên da mặt giúp da săn chắc, không xuất hiện nếp nhăn. Đặc biệt đối với sinh lý, estrogen còn giúp cơ quan sinh dục phát triển, lớp mô âm đạo dày lên và tăng tiết dịch nhờn, ham muốn nhờ đó giúp chuyện chăn gối vợ chồng trở nên hưng phấn và dễ chịu hơn, giữ lửa hạnh phúc gia đình. Không những vậy, estrogen còn giúp giảm căng thẳng điều hòa thân nhiệt, duy trì giấc ngủ ngon cho phái đẹp…  

Tuy nhiên, theo nghiên cứu khoa học sau 30 tuổi nội tiết tố nữ estrogen bắt đầu giảm dần và đặc biệt sự sụt giảm này sẽ trở nên trầm trọng hơn khi phụ nữ bước sang tuổi 40 làm cơ thể bị thiếu hụt nội tiết tố nữ khiến chị em phải đối mặt với hàng loạt vấn đề sức khỏe như khô hạn, bốc hỏa, nám, sạm, tàn nhang…

Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen theo từng độ tuổi
Suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen theo từng độ tuổi

Chính vì vậy, suy giảm nội tiết tố nữ được xem là sát thủ thầm lặng lấy đi tuổi xuân của người phụ nữ, thế nhưng nhiều chị em chưa thực sự hiểu rõ vấn đề này dẫn đến gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Trong khi đó phái đẹp hoàn toàn có thể phòng tránh được nếu bổ sung nội tiết tố nữ đúng cách, kịp thời với viên uống nội tiết Estinfo.

Estinfo - Giải pháp vàng giúp ổn định nội tiết níu giữ nét xuân cho phụ nữ Việt

Nhận thấy bổ sung nội tiết tố nữ có vai trò vô cùng quan trọng với phái đẹp, Dược phẩm Tín Phong đã cho ra đời viên uống bổ sung nội tiết tố nữ Estinfo với sự kết hợp độc đáo các thành phần từ thiên nhiên được đánh giá là giải pháp an toàn giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, níu giữ nét xuân hiệu quả.

Estinfo chứa tinh chất mầm đậu nành (soy isoflavone) là một dạng bào chế tinh khiết nhất của mầm đậu nành, được tôn vinh là estrogen thực vật nhờ chứa hàm lượng lớn hoạt chất isoflavone được rất nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh có thành phần giống 17 beta estradiol (là thành phần chính của hormone Estrogen) nên có tác dụng giống hormon nội tiết tố nữ estrogen. Tuy nhiên, khác với estrogen nội sinh, bổ sung nội tiết tố nữ bằng isoflavone có ưu điểm là tự đào thải khi dư thừa vì vậy có thể giúp bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, hiệu quả.

Tinh chất mầm đậu nành bí quyết vàng giúp ổn định nội tiết tố nữ hiệu quả
Tinh chất mầm đậu nành bí quyết vàng giúp ổn định nội tiết tố nữ hiệu quả

Bên cạnh đó, Estinfo còn bổ sung thêm nhóm thảo dược quý hiếm chiết xuất từ cây thiên ma và vỏ Hậu Phác đã được sử dụng rất lâu đời ở Châu Âu, kết hợp cùng nhóm hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh như glutathione chiết xuất từ nấm men, chiết xuất hạt nho, chiết xuất lá trà xanh…đem đến giải pháp hỗ trợ toàn diện không chỉ giúp giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ hiệu quả còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da tươi sáng mịn màng.

Chính vì vậy, chỉ sau 1 thời gian có mặt trên thị trường, viên uống Estinfo đã nhận được sự đánh giá tích cực rất nhiều chuyên gia đầu ngành, đồng thời có mặt tại nhiều hội nghị, hội thảo nghiên cứu khoa học trên toàn quốc như Hội nghị khoa học Điều dưỡng Ngoại khoa toàn quốc lần thứ I, Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương,...

Estinfo vinh dự có mặt tại hội nghị sản phụ khoa VFAP 2020
Estinfo vinh dự có mặt tại hội nghị sản phụ khoa VFAP 2020

Với sự khắt khe trong việc nghiên cứu chắt lọc ra những thành phần thảo dược quý hiếm cùng với sự kết hợp độc đáo đang có mặt trong sản phẩm Estinfo của Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong, tin rằng sẽ trở thành món quà sức khỏe giúp gìn giữ nét xuân cho chị em phụ nữ sau này. 


Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong.
Website: https://duoctinphong.com/
Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong
Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial
Hotline: 1800 9229 (Miễn cước phí)

Trương Trang
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện