Doanh nghiệp tự giới thiệu

Shop Villa Sun Secret Valley - Một sản phẩm không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư BĐS

10:51, 29/04/2022
Secret Valley là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, thương mại hấp dẫn tại khu vực Phú Quốc. Chủ đầu tư Sun Group mang đến cho khách hàng đa dạng các thể loại sản phẩm như: Shophouse, Shop Villa, Retail Villa, biệt thự,….Trong đó, Shop Villa Sun Secret Valley là một trong những sản phẩm đang được đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Shop Villa Sun Secret Valley - sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua.

Tham khảo thông tin dự án: https://sunsecretvalley.info/

Đôi nét về shop villa Secret Valley Phú Quốc

Thiết kế ấn tượng tại Shop villa Sun Secret Valley
Thiết kế ấn tượng tại Shop villa Sun Secret Valley

Theo thông tin từ chủ đầu tư Sun Group, dự án Secret Valley được xây dựng với rất nhiều loại villa khác nhau như: beach villa, luxury villa, forest villa,... . Trong đó, Shop villa là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dự án Sun Secret Valley Phú Quốc chủ đầu tư Sun Group dự kiến cho xây dựng khoảng 445 căn shop villa với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với chức năng sử dụng đa dạng, khách hàng có thể kết hợp mua shop villa của Secret Valley để ở và kinh doanh đảm bảo đúng mục đích sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế sang trọng với phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên được nét tinh tế, lôi cuốn.

Shop villa thường được xây dựng từ 3 - 3.5 tầng lầu, trong đó tầng 1 thường sử dụng với mục đích kinh doanh thương mại, là không gian để trưng bày và kinh doanh các mặt hàng phục vụ khách du lịch. Vì vậy nơi đây được thiết kế mặt tiền thông thoáng, có những điểm nhấn trong kiến trúc để thu hút khách hàng.

Các tầng khác còn lại là không gian sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình. Vì vậy nơi đây sẽ được thiết kế, trang bị đầy đủ mọi nội thất, mang đến cuộc sống tiện nghi.

Các sản phẩm shop villa của dự án Sun Secret Valley được xây dựng giáp biển và sở hữu vị trí trung tâm khu mua sắm, phố đi bộ. Vì vậy, tiềm năng phát triển kinh doanh của dòng sản phẩm này vô cùng lớn.

Shop villa Sun Secret Valley sở hữu vị trí tọa lạc “vàng”

Shop villa Sun Secret Valley sở hữu vị trí đẹp
Shop villa Sun Secret Valley sở hữu vị trí đẹp

Dự án Sun Secret Valley được triển khai xây dựng tại Bãi Dài, Phú Quốc, một trong những bãi biển đẹp và thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Phía Bắc dự án giáp khu Grand World, phía Nam giáp với biển Vũng Tàu, phía Tây giáp với Bãi Dài và phía Đông gần với đường liên tỉnh DT45.

Chính vì vậy nên shop villa Sun Secret Valley sở hữu vị trí tọa lạc “vàng” khi hội tự đầy đủ 3 yếu tố thuận lợi về thiên nhiên, giao thông và tiện ích ngoại khu. Do đó, từ shop villa Sun Secret Valley quý khách hàng có thể nhanh chóng kết nối, di chuyển tới nhiều tiện ích hấp dẫn như: 5 phút đi bộ tới biển Vũng Tàu, cách chợ Gành Dầu 16 phút di chuyển, cách sân bay Phú Quốc khoảng 40 phút di chuyển,….

Shop villa Sun Secret Valley sở hữu tiện ích nội khu cao cấp

Shop villa Sun Secret Valley sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại
Shop villa Sun Secret Valley sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại

Là sản phẩm của tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, Shop villa Sun Secret Valley không chỉ mang đến tiềm năng lớn trong hoạt động kinh doanh mà khách hàng còn được tận hưởng nhiều tiện ích sang trọng, hiện đại cao cấp.

●    Hồ bơi tràn bờ rộng lớn được thiết kế hiện đại với nước trong xanh, là nơi thư giãn lý tưởng cho tất cả mọi người.
●    Khu ẩm thực cung ứng nhiều món ngon được chế biến từ các đầu bếp nổi tiếng.
●    Khu spa cao cấp, yoga rộng rãi
●    Hệ thống vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, mạo hiểm.
●    Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích nội khu vô cùng hiện đại như: Công viên cây xanh, phố đi bộ, quảng trường biển,….

Shop Villa Sun Secret Valley mục tiêu của nhà đầu tư năm 2022

Hiện nay nhu cầu đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, đặc biệt là bãi Dài đang có nhu cầu tăng mạnh, tuy nhiên nguồn cung ứng ngày càng khan hiếm. Vì vậy các sản phẩm Shop Villa Sun Secret Valley là một trong những cơ hội hiếm có để nhà đầu tư có thể lựa chọn trong thời gian tới đây.

Sở hữu nhiều giá trị vượt trội nên Shop Villa Sun Secret Valley của Sun Group đã và đang trở thành mục tiêu của rất nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, vì số lượng của sản phẩm này có hạn nên đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản khu vực này.

Tham khảo giá bán Shop Villa Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có cao không?

Như vậy với rất nhiều giá trị cùng với tiềm năng phát triển trong tương lai Shop Villa Sun Secret Valley đã và đang trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư cũng như mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm shop villa của Sun Secret Valley.

Thông tin liên hệ:  
●    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC
●    Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. 
●    Hotline: 0938.00.77.78 
●    Email: pingnhadat@gmail.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện