Doanh nghiệp tự giới thiệu

Nhà phố Venezia Beach - sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư

15:23, 06/05/2022
Thị trường bất động sản nhà ở hiện nay đang phát triển sôi động và mạnh mẽ, rất nhiều dự án có quy mô lớn được giới thiệu ra thị trường. Trong đó những dự án nghỉ dưỡng sở hữu vị trí kim cương như Venezia Beach luôn đứng top đầu và được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng săn đón. Đặc biệt với những ưu điểm nổi bật riêng của mình, Nhà phố Venezia Beach trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: https://veneziabeachsr.com/

Nhà phố Venezia Beach mang phong cách cá tính

Nhà phố Venezia Beach được xây dựng ngay trong không gian dự án Venezia Beach. Các sản phẩm nhà phố sẽ có những khác biệt trong từng thiết kế đến không gian tạo nên điểm nhấn riêng cho mình.

Nhà phố Venezia Beach thiết kế ấn tượng
Nhà phố Venezia Beach thiết kế ấn tượng

Nhờ nằm tại nội khu dự án Venezia Beach nên sản phẩm nhà phố này sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, liền kề với các trường cấp 1, cấp 2, cấp ba chất lượng cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi con em mình học tập tại đây .

Bên cạnh đó, khả năng kết nối giao thông, liên kết vùng từ nhà phố Venezia Beach đến các khu vực lân cận cũng vô cùng thuận lợi thông qua các tuyến đường giao thông trọng điểm, huyết mạch như: quốc lộ 55 dẫn vào trung tâm Bắc Bình, Đức Linh, Hàm Tân,….và các tỉnh thành lân cận.

Đặc biệt, điểm nhấn của sản phẩm nhà phố này là mang đến phong cách sống xanh dương cho cư dân, cũng là dự án dẫn đầu, mở màn cho 1 xu hướng sống mới sắp bùng nổ tại thị trường trong nước. Đây là phong cách mới hứa hẹn sẽ đem đến cho những trải nghiệm vô cùng thích thú và là không gian sống lý tưởng mà ai cũng muốn sở hữu.

Nhà phố Venezia Beach mang phong cách cá tính
Nhà phố Venezia Beach mang phong cách cá tính

Mỗi nhà phố Venezia Beach đều được thiết kế khu vực ban công rộng rãi tạo nên khoảng không gian lý tưởng để gia chủ thiết kế, trang trí thành không gian mình yêu thích. Nhiều gia đình tận dụng không gian ban công để tạo thành một khu vườn nhỏ xinh, đa màu sắc với những loài hoa mình yêu thích. Như vậy chẳng cần phải đi đâu xa quý khách đã có một không gian thư giãn, lý tưởng tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi.

Màu sắc được sử dụng trong nhà phố Venezia Beach được chủ đầu tư lựa chọn chủ yếu là những màu trung tính và nhã nhặn tạo nên sự trẻ trung, sang trọng và không kém phần tinh tế.

Mọi nội thất trong nhà phố đều được chủ đầu tư lựa chọn một cách kĩ lưỡng, chọn lọc từ những đơn vị có thương hiệu, tên tuổi hàng đầu trên thị trường trong và ngoài nước. Cùng với đó là sự sắp xếp, bố trí khoa học, hợp lý mang lại cho gia chủ một không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Nhà phố Venezia Beach sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp 

Do nằm trong nội khu dự án Venezia Beach nên nhà phố Venezia Beach được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hấp dẫn, đẳng cấp mà nơi đây mang lại. Với hàng trăm tiện ích khác nhau, cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm trọn vẹn một không gian sống lý tưởng với mỗi bước chân là một tiện ích tuyệt vời.

Nhà phố Venezia Beach sự lựa chọn hòan hảo
Nhà phố Venezia Beach sự lựa chọn hòan hảo

Venezia Beach là khu du lịch sinh thái biển vì vậy tận dụng lợi thế giáp biển chủ đầu tư đã xây dựng một hệ thống nhà hàng cao cấp sang trọng 5 sao trên biển để phục vụ các cư dân và du khách. Không chỉ được tận hưởng không gian mát mẻ với những làn gió mát từ biển thổi vào khách hàng còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của du khách cũng như cư dân tại đây, chủ đầu tư dự án đã xây dựng một khu trung tâm thương mại lớn ngay tại nội khu Venezia Beach.

Trung tâm hội nghị quốc tế, nơi tổ chức, diễn ra các sự kiện được thiết kế hiện đại, view hướng biển, hứa hẹn sẽ là địa điểm tuyệt vời để cư dân nhà phố Venezia Beach tổ chức lễ cưới, hỏi, sinh nhật,….

Đặc biệt với mong muốn mang đến một không gian sống xanh, chủ đầu tư đã rất chú trọng trong việc xây dựng hệ thống mảng xanh với khu công viên xanh kết hợp với sân chơi trẻ em ngoài trời, các tuyến đường đi bộ,….

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích đẳng cấp, hấp dẫn khác như: tòa lâu đài rượu khổng lồ, cụm tiện ích Marin sôi động, cụm tiện ích Lagoon Resort,….đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu trong đời sống hàng ngày của cư dân cũng như du khách tại nhà phố Venezia Beach.

Tham khảo thêm sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach - Phân tích & Giá 2022

Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin về nhà phố Venezia Beach. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến những thông tin cần thiết với những ai quan tâm tới sản phẩm nhà phố của dự án Venezia Beach.

Thông tin liên hệ:

●    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
●    Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
●    Hotline: 0938.00.77.78
●    Email: pingnhadat@gmail.com

 




 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện