Doanh nghiệp tự giới thiệu

Giường sắt có tốt không? Địa chỉ mua giường sắt uy tín?

11:39, 05/05/2022
Giường là nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, để đảm bảo cho gia chủ có một nơi nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi. Ngày nay, giường sắt đang khá phổ biến trên thị trường. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại giường này và muốn tìm cho mình một địa chỉ mua giường sắt uy tín thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm.

1. Giường sắt là gì?

Giường sắt là loại giường ngủ được làm từ nguyên liệu chủ yếu là sắt. Giường sắt được bao phủ bởi lớp sơn bằng sơn tĩnh điện để bảo vệ giường trước những tác động hư hao hay sự oxy hóa do thời tiết.

Giường sắt - Xu hướng của giới trẻ
Giường sắt - Xu hướng của giới trẻ

Giường sắt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

●    Độ bền cao: Giường sắt cao cấp được làm từ nguyên liệu có chất lượng tốt, bền đẹp với thời gian, không lo bị han gỉ và oxi hóa sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, chất liệu sắt còn giúp giường cứng cáp, chống bị cong vênh, không bị mối mọt hay ẩm mốc. 
●    Giường có thể chịu được áp lực rất lớn nhờ kết cấu nan giường gồm 2 mặt phẳng sắt sơn tĩnh điện ghép lại. Do vậy, giường sắt phù hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ. 
●    Giường sắt thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nên rất phù hợp với những căn chung cư mini, phòng ngủ có diện tích không quá rộng rãi. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, bạn sẽ không cần phải đau đầu mỗi lần thay đổi vị trí của giường bởi việc thay đổi vị trí vô cùng dễ dàng. 
●    Bên cạnh đó, giường sắt còn rất dễ bảo quản, dễ vệ sinh, lau chùi. 

2. Gợi ý mẫu giường sắt được ưa chuộng nhất tại Vua Nệm - Giường sắt Amando

Giường sắt Amando
Giường sắt Amando

Giường sắt Amando thuộc top những sản phẩm giường ngủ được khách hàng ưu tiên lựa chọn tại Vua Nệm bởi sự hiện đại, tiện lợi và độ bền vượt trội.

●    Giường sắt Amando được làm từ nguyên liệu sắt bền đẹp với thời gian, không bị hao mòn, oxy hóa sau thời gian dài sử dụng.
●    Chất liệu sắt bền bỉ giúp giường chống bị cong vênh, ẩm mốc hay mối mọt. Với kết cấu nan giường cứng cáp, gồm 2 mặt phẳng sắt sơn tĩnh điện ghép lại, giường có thể chịu được trọng lượng rất lớn. 
●    Giường sắt Amando có thiết kế tối giản, hiện đại, có thể tháo lắp đơn giản mang đến nhiều tiện ích cho bạn khi có nhu cầu đổi vị trí hay di chuyển giường ra xa.
●    Bên cạnh những tính năng nổi trội trên, giường sắt Amando còn rất dễ lau chùi, vệ sinh, giúp giường luôn giữ được vẻ ngoài như ngày đầu sử dụng.

Hiện nay, Vua Nệm đang cung cấp giường sắt thương hiệu Amando với hai kích thước 160x200 cm và 180x200 cm. Bạn hãy liên hệ với cửa hàng Vua Nệm gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 2092 ngay để được tư vấn chi tiết.

3. Tại sao nên mua giường sắt tại Vua Nệm?

Vua Nệm là địa chỉ bán giường sắt uy tín và chất lượng
Vua Nệm là địa chỉ bán giường sắt uy tín và chất lượng

Nếu bạn chưa biết mua giường sắt ở đâu, Vua Nệm chính là địa điểm đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Hiện nay, Vua Nệm chính là hệ thống bán lẻ sản phẩm chăm sóc giấc ngủ lớn nhất Việt Nam, với hệ thống hơn 90 cửa hàng tại 23 Tỉnh – Thành phố trên toàn quốc. Vua Nệm có nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

3.1. Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt

Các sản phẩm giường sắt, nệm ngủ của Vua Nệm đều cam kết 100% chính hãng, chính sách hậu mãi tốt. Hỗ trợ đổi trả và bảo hành đúng theo thời gian và quy định của nhà sản xuất. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm, không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng,…

3.2. Đa dạng phương thức mua sắm

Tại Vua Nệm, bạn có thể trực tiếp hoặc online thông qua các cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc và website chính thức vuanem.com. Ngoài ra, Vua Nệm còn triển khai phương thức mua sắm qua tổng đài 1800 2092 và email online@vuanem.com. Vậy nên, Vua Nệm có thể chiều lòng mọi khách hàng với các kênh bán hàng của mình.

3.3. Dịch vụ hỗ trợ tư vấn trực tuyến

Hiểu được sự bận rộn của người tiêu dùng hiện nay, Vua Nệm đã triển khai hình thức tư vấn trực tuyến giúp người dùng có thể mua hàng online mà vẫn được tư vấn tận tình, chi tiết về các sản phẩm mà Vua Nệm phân phối, như về cấu tạo, chất liệu, kích thước…

3.4. Đa dạng hình thức thanh toán

Đây cũng là một ưu điểm khiến nhiều khách hàng chọn mua giường và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ khác  tại Vua Nệm. Hiện chuỗi cửa hàng này triển khai nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán tiền mặt tại điểm giao nhận hàng, thanh toán tiền mặt tại cửa hàng, chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ ATM và các loại thẻ tín dụng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về giường sắt mà Vua Nệm muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hãy tới Vua Nệm sở hữu một chiếc giường sắt để trải nghiệm cuộc sống hiện đại và dễ dàng nào.

Nguồn: Vua Nệm
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện