Doanh nghiệp tự giới thiệu

CURIOOkids tiên phong giảng dạy 4 môn học dựa trên các dự án thực tế

15:47, 22/12/2022
Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì phụ huynh cần quan tâm hơn đến việc phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng cho con trẻ. Các bé nên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, kết nối, giao lưu để đa dạng hóa các khả năng phản xạ, cảm xúc cho mọi vấn đề từ học thuật, xã hội hay cá tính riêng. Chính vì vậy CURIOOkids đã tiên phong giảng dạy 4 môn học dựa trên các dự án thực tế sẽ mang đến sự phát triển toàn diện mà phụ huynh nên lựa chọn cho bé

Động lực nào cho trẻ phát triển toàn diện

Phát triển toàn diện của trẻ em đang là chủ đề nóng được toàn xã hội quan tâm. Cuộc sống, xã hội ngày càng phát triển nhanh chóng vì vậy trẻ cũng cần phải dần thích nghi với môi trường xung quanh. Chính vì vậy điều cấp thiết đặt ra là phải để con trẻ phát triển toàn diện cả về kiến thực lẫn kỹ năng.

 

Đó là sự phát triển đồng thời cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần, đạo đức và mối quan hệ xã hội của các con. Hiện nay phụ huynh, nhà trường và xã hội cần có những hoạt động phù hợp để trẻ phát triển ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống. 

Hơn hết sự phát triển toàn diện này sẽ phải mang tính đồng đều và hỗ trợ lẫn nhau bởi nó có tác động và ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ, góp phần hình thành cho trẻ tư duy, kỹ năng, thói quen của bé. Mục đích của việc phát triển toàn diện ở trẻ em là tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển về thể chất, lẫn tinh thần. 

Các kỹ năng cho trẻ mà phụ huynh nên biết

Kỹ năng giao tiếp

Trẻ trong độ tuổi mầm non chưa có nhiều nhận thực sâu sắc nên thường có thói quen bắt chước, học theo những gì nghe thấy, nhìn thấy. Chính vì vậy người lớn cần chú ý lời nói, hành động của mình tránh vô tình tạo cho trẻ những tật xấu. Để tránh tình trạng này xảy ra, thì bạn nên cho để ý cho bé các kỹ năng tiếp ứng xử cho bé, từ những việc cơ bản như chào hỏi lễ phép, nhường nhịn…

 

Ngoài kỹ năng giao tiếp thông thường, phụ huynh cũng nên cho con em hội nhập với việc học thêm các ngôn ngữ nước ngoài. Lựa chọn cho con em mình một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

Kỹ năng tự chăm sóc bản thân

Trẻ còn nhỏ thì nên được chăm sóc và quan tâm ở nhiều khía cạnh. Tuy nhiên muốn con cứng cáp, trưởng thành hơn thì phụ huynh nên dạy trẻ kỹ năng tự chăm sóc bản thân. Cụ thể bố mẹ có thể chỉ bảo cho con các công việc đơn giản như đánh răng, vệ sinh cá nhân, nhờ người giúp đỡ khi gặp khó khăn,… 

Kỹ năng phòng tránh nguy hiểm 

Hiện nay có nhiều bố mẹ thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian cho con. Hơn nữa xã hội ngày nay cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Do đó bố mẹ nên dạy con kỹ năng phòng tránh nguy hiểm bắt đầu từ những điều nhỏ như không nên nhận đồ từ người lạ, tránh xa các nơi có đồ vật hoặc con vật có thể gây nguy hiểm…

 

Kỹ năng bơi lội

Bơi lội không chỉ là một môn thể thao mà nó còn là một trong những kỹ năng sống cho trẻ. Không những hỗ trợ phát triển thể chất mà còn giúp tăng khả năng sinh tồn cho con trong những trường hợp bất ngờ. Vì thế, phụ huynh hãy dành thời gian tìm hiểu để đưa con đi tập bơi nhé. 

CURIOOkids tiên phong giảng dạy 4 môn học dựa trên các dự án thực tế

Ngày nay xã hội phát triển mạnh mẽ với các hoạt động kỹ thuật số và công nghệ thông tin. Vì vậy, các nhà giáo dục từ bộ bạn ngành, trường họp, giáo viên cần trang bị cho trẻ không chỉ kiến thức mà còn cả những kỹ năng mềm khác.

 

Thấu hiểu điều này, CURIOOkids đang là một trong những đơn vị tiên phong giảng dạy 4 môn học dựa trên các dự án thực tế: Tiếng Anh toàn cầu theo hệ Cambridge Anh Quốc, Kỹ năng Lãnh đạo, Thiết kế sáng tạo và Kỹ thuật công nghệ. Hơn hết đây đều là những kỹ năng gốc có vai trò là nền tảng phát triển các hoạt động sau này của trẻ em.

CURIOOkids hiện đang là một trong những địa chỉ tốt để trẻ có cơ hội phát triển và khả năng thích nghi với sự thay đổi của thế giới. Lớp học trung bình chỉ có 8 học viên, được áp dụng phương pháp giáo dục quốc tế với sự giảng dạy của những giáo viên, trợ giảng có trình độ chuyên môn cao. Hơn hết CURIOOkids luôn đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình ‘’Học mà chơi, chơi mà học’’ của các con. 
Khi bạn có nhu cầu cho trẻ học, ba mẹ liên hệ với đội ngũ nhân viên tại CURIOOkids để được tư vấn và sắp xếp giờ học, lớp học phù hợp với nhu cầu của trẻ. 

Thông tin liên hệ
CURIOOkids Vietnam
Email: hello@curioo.edu.vn
Hotline: 028 7300 8568
Địa chỉ: Tầng trệt - Tòa nhà Hà Phan. Số 17 - 19, Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

    

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện