Doanh nghiệp tự giới thiệu

Giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà với máy chạy bộ ABCSport cùng ưu đãi 39%

15:20, 17/03/2023
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ để giảm cân tại nhà thì đừng nên bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hấp dẫn của ABCSport trong tháng 3 này. Để tôn vinh người phụ nữ, hàng loạt các voucher giảm giá siêu “khủng” giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu món quà chăm sóc sức khỏe với mức giá vô cùng ưu đãi.

ABCSport bùng nổ ưu đãi lên tới 39% khi mua máy chạy bộ 

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, Tập đoàn thể thao ABCSport triển khai chương trình khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi, voucher giảm giá lên đến 42% các ngành hàng cùng rất nhiều quà tặng có giá trị.

 

Từ ngày 1/3 đến ngày 31/3, máy chạy bộ nhà ABCSprt đang được ưu đãi sốc lên đến 39%. Chỉ từ 7,9 triệu đồng, bạn đã có thể “rinh” ngay một chiếc máy chạy bộ hiện đại để cải thiện sức khỏe, duy trì vóc dáng cân đối ngay tại nhà. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy liên hệ ngay tổng đài miễn cước 1800 6852 hoặc truy cập website của ABCSport để được hỗ trợ tận tình bạn nhé. 

Chạy bộ - Phương pháp đốt cháy calo hiệu quả mỗi ngày

Như chúng ta đã biết, năng lượng dư thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà không được tiêu hao chính là nguyên nhân hình thành mỡ thừa. Khi đó, chạy bộ là một trong những môn thể thao giúp đốt cháy calo, kích thích hơi thở và nhịp tim để giải phóng chất béo, hỗ trợ quá trình giảm cân vô cùng hiệu quả.

Để giảm cân, lượng calo nạp vào cơ thể cần thấp hơn lượng calo mà cơ thể tiêu thụ. Do đó, bạn nên điều chỉnh để giảm mức năng lượng mà cơ thể nạp vào qua đường ăn uống, đồng thời kết hợp giải phóng calo bằng cách chạy bộ đều đặn.

 

Hiện nay, luyện tập ngay tại nhà với máy chạy bộ đang trở thành xu hướng. Việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ giúp bạn thay đổi và kiểm soát tốc độ tốt hơn so với chạy bộ thông thương, bởi thiết bị này có màn hình hiển thị tốc độ, giúp người tập dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp với mục tiêu tập luyện của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể tăng độ khó của bài tập bằng cách tăng độ dốc của máy chạy bộ. 

Thông tin thương hiệu ABCSport

Để lựa chọn đơn vị cung cấp máy chạy bộ chính hãng, uy tín thì ABCSport là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu hệ thống 120 showroom trên toàn quốc, Tập đoàn thể thao ABCSport được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe. 

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, ABCSport luôn áp dụng chính sách giao hàng miễn phí, hậu mãi đẳng cấp cùng chế độ bảo hành dài hạn lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Cùng với đó là chính sách hỗ trợ tài chính trả góp với lãi suất 0% nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà với máy chạy bộ của ABCSport

Để giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ ABCSport, trước hết bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho việc tập luyện. Điều này không chỉ giúp bạn tối ưu thời gian luyện tập mà còn tăng tính cam kết giúp bạn nhanh chóng chinh phục được vóng dáng như mong đợi. Việc lên lịch tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sở hữu một chiếc máy chạy bộ tại nhà, có thể tuỳ vào công việc và các kế hoạch cá nhân để chọn khung giờ chạy bộ cố định mỗi ngày.

 

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quá trình tập luyện, bạn nên lưu ý đặt máy chạy bộ ở những nơi có không khí thoáng đãng và nhiều ánh sáng. Với các dòng máy chạy bộ gấp gọn của ABCSport, bạn có thể dễ dàng gấp đôi và di chuyển đến những vị trí yêu thích. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn một đôi giày vừa chân cùng với trang phục thoải mái, chất liệu thấm hút mồ hôi để tăng hiệu quả tập luyện.

Thêm vào đó, máy chạy bộ ABCSport thường có tốc độ tối đa lên đến 18km/h, phù hợp với nhiều đối tượng, thành viên trong gia đình như: gymer, thanh niên, người cao tuổi,...Do đó, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ từ 1km/h để làm quen với đường chạy và nâng dần tốc độ. Với độ nâng dốc tối đa lên đến 10%, máy chạy bộ ABCSport giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu sở hữu vóc dáng trong mơ. 

Thông tin liên hệ 
ABCSport

Tổng đài miễn phí: 1800 6852
Website: https://abcsport.com.vn/ 


 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện