Doanh nghiệp tự giới thiệu

Bống Spa - Cơ sở lấy sạch hoàn toàn nhân mụn tại TP.HCM

15:54, 23/09/2023
Bống Spa từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín lấy nhân mụn uy tín trên địa bàn TP.HCM. Với sứ mệnh trở thành đích đến chăm sóc da, trị mụn dành cho hàng triệu người, Bống Spa đã không ngừng nỗ lực hằng ngày cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao tay nghề để xứng đáng với kỳ vọng từ quý khách hàng.

Mụn là vấn đề có lẽ không còn xa lạ gì với chúng ta, thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Khi các thay đổi bên trong cơ thể hoặc các yếu tố bụi bẩn, ô nhiễm từ môi trường tích tụ dưới bề mặt da gây nên tình trạng bí tắc các lỗ chân lông làm gây nên các vùng mụn, các ổ mụn.

 

Không điều trị mụn đúng cách thì tình trạng mụn có thể kéo dài, gây viêm cả vùng da từ đó dẫn đến tình trạng chai mụn , hình thành các ổ mụn viêm dẫn đến khó điều trị. Để phòng ngừa tình trạng mụn xuất hiện nhiều, bạn nên lấy nhân mụn định kỳ tại nhà hoặc các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

Việc lấy nhân mụn tại nhà có thể mang lại nhiều bất lợi nếu như bạn không trang bị đủ kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm có thể làm tình trạng mụn có thể tồi tệ hơn nhiều . Nếu bạn không tự tin về bản thân không có khả năng lấy mụn thì hãy tìm đến các cơ sở uy tín để thực hiện nhé .

Bống Spa là địa chỉ spa trị mụn an toàn và sạch nhân mụn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Bống Spa sử dụng các phương pháp lấy nhân mụn hiện đại và tiên tiến nhất để đảm bảo cho khách hàng có được làn da sạch đẹp và tránh các tác động không mong muốn lên da.

Bống Spa sử dụng các thiết bị và dụng cụ lấy nhân mụn đảm bảo sự an toàn và vệ sinh tuyệt đối. Các sản phẩm được sử dụng trong quá trình lấy nhân mụn tại Bống Spa đều được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo an toàn cho da.
 

 

Quy trình lấy nhân mụn tại Bống spa bao gồm các bước chuẩn y khoa được tiến hành như sau :
- Đầu tiên bạn sẽ được tẩy trang và tiến hành vệ sinh da bằng các sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên dụng để làm sạch vùng da mụn.
- Bước thứ hai sẽ tiến hành khử trùng vùng da mụn , sử dụng ống hút mụn cám và các sợi bã nhờn tồn đọng trên da.
- Sau đó, tiến hành tẩy tế bào chết trên vùng da mụn và lấy nhân mụn bằng các thiết bị chuyên dụng y tế 
- Cuối cùng vệ sinh da, tiến hành điện di để hạn chế sưng viêm và đắp mặt nạ phục hồi làm dịu da

Các kỹ thuật viên tại Bống Spa được đào tạo chuyên sâu cho các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp đảm bảo bạn có thể tạm biệt làn da mụn. Các kỹ thuật lấy nhân mụn được các kỹ thuật viên luôn luôn trao dồi, luyện tập mỗi ngày để phục vụ cho khách hàng ở mức tốt nhất, quý khách hàng được thoải mái nhất cùng với đó là chất lượng tương xứng. Họ sẽ giúp khách hàng xác định được tình trạng da cũng như các vấn đề liên quan đến da, từ đó đưa ra giải pháp và cách chăm sóc phù hợp nhất.

Bên cạnh dịch vụ lấy nhân mụn, Bống Spa còn có các dịch vụ chăm sóc da khác như điều trị mụn, tẩy tế bào chết, làm trắng da, dưỡng ẩm, trị nám, tái tạo da... Các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm  để giúp khách hàng có được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

 

Hãy đến với Bống Spa để trải nghiệm dịch vụ lấy nhân mụn và chăm sóc da mặt cùng nhận những ưu đãi tuyệt vời cùng vô vàng khuyến mãi. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn cũng như muốn tìm một địa chỉ chăm sóc da để thông tin với chúng tôi để nhận thêm thông tin:
Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283
Website: www.bongspa.vn
Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
       Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM 
Fanpage: https://www.facebook.com/bongspaclinic.hcm/

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện