Doanh nghiệp tự giới thiệu

Chia sẻ kinh nghiệm mua phụ kiện nhà tắm chất lượng, đảm bảo công năng sử dụng

15:39, 23/09/2023
Phụ kiện nhà tắm là thứ không thể thiếu trong phòng tắm gia đình. Trong hàng loạt những sản phẩm, thương hiệu thì nên chọn phụ kiện nhà tắm như thế nào? Những phụ kiện cơ bản nhất định phải có là gì? Đọc bài viết dưới đây để biết những kinh nghiệm mua phụ kiện nhà tắm chất lượng, đảm bảo đúng công năng sử dụng.  

1. Những phụ kiện nhà tắm cơ bản 
Có một số phụ kiện cơ bản cần được xem xét khi trang bị cho phòng tắm: 
•  Giá treo khăn: Giúp treo và sắp xếp khăn tắm, khăn mặt một cách gọn gàng và tiện lợi.
•  Giá đựng bàn chải và kem đánh răng: Đảm bảo rằng bàn chải và kem đánh răng được cất giữ một cách sạch sẽ và tiện dụng.
•  Khay đựng xà phòng: Để đặt xà phòng rửa tay hoặc xà phòng tắm một cách ngăn nắp.

Những phụ kiện nhà tắm cần thiết
Những phụ kiện nhà tắm cần thiết

•  Kệ để đồ: Có thể sử dụng kệ góc, kệ ngang treo tường hoặc kệ đặt sàn để đặt các vật dụng như sữa tắm, dầu gội, lotion. Và các sản phẩm vệ sinh cá nhân khác.
•  Hộp giấy vệ sinh: Để giữ giấy vệ sinh và bảo vệ khỏi bụi bẩn và ẩm ướt.
•  Chổi cọ bồn cầu: Để dễ dàng làm sạch bồn cầu và duy trì vệ sinh.
•  Phễu thoát sàn: Để tránh tắc nghẽn thoát nước và giúp dễ dàng làm sạch lối thoát.
Ngoài ra có thể trạng bị thêm hộp đựng nước rửa tay treo tường, thảm nhà tắm, giỏ đựng quần áo,... Tuy nhiên, phải cân nhắc yếu tố về bố trí, thẩm mỹ, diện tích để biết nên trang bị thêm phụ kiện nào khác ngoài những phụ kiện cơ bản nêu trên. 

2. Kinh nghiệm mua phụ kiện nhà tắm theo chất liệu

Chất liệu cho phụ kiện nhà tắm cần được chọn kỹ lưỡng. Do đây là những đồ vật sẽ tiếp xúc nhiều với nước nên chất liệu bền bỉ luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu. Phụ kiện nhà tắm thường được làm từ inox, nhựa, thép không gỉ, đồng thau,... Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng biệt. 

Phụ kiện nhà tắm làm từ inox 304 cao cấp
Phụ kiện nhà tắm làm từ inox 304 cao cấp

Đối với chất liệu inox: Có độ bền cao và chống oxy hóa. kháng nước và không bị gỉ sét, thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh, tương thích với nhiều phong cách trang trí.
Nhưng lại có một số nhược điểm như: Giá thành cao hơn so với các vật liệu khác, có khả năng dẫn nhiệt và có thể trở nên nóng.

Đối với chất liệu nhựa: Nhẹ nhàng và dễ lắp đặt, kháng nước và chống ăn mòn, đa dạng về màu sắc và thiết kế. Mặt khác, chất liệu này có độ bền thấp, thẩm mỹ không cao, khả năng chịu nhiệt hạn chế.

Đối với thép không gỉ: Có tính bền cao, không bị ăn mòn hoặc gỉ sét. Đặc biệt rất dễ dàng vệ sinh. Đi đôi với đó là những sản phẩm này có giá thành cao và có khả năng dẫn nhiệt.

Đối với chất liệu đồng thau: Có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, có khả năng chống nước và chống ăn mòn. Nhưng giá thành khá cao và cần phải vệ sinh đúng cách để luôn giữ được độ đẹp.

3. Kinh nghiệm mua phụ kiện nhà tắm theo thương hiệu

Khi mua phụ kiện nhà tắm, lựa chọn thương hiệu có thể quyết định đến chất lượng, độ bền và giá trị của sản phẩm. Trước khi mua bạn nên nghiên cứu và đánh giá thương hiệu. Tìm hiểu về các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực phụ kiện nhà tắm. 

Bằng cách đọc đánh giá của người dùng và xem xét thông tin trên trang web chính thức của thương hiệu. Đánh giá danh tiếng của thương hiệu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và độ tin cậy.
 

Đánh giá danh tiếng thương hiệu
Đánh giá danh tiếng thương hiệu

So sánh giá và chất lượng của các thương hiệu với nhau. Không nhất định phải chọn sản phẩm giá rẻ nhất hoặc đắt nhất. Hãy so sánh giá cả và chất lượng để đảm bảo bạn nhận lại sản phẩm giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra. 

Xem xét sự đa dạng của sản phẩm cũng rất quan trọng, do phụ kiện nhà tắm cần mua nhiều món. Nên 1 thương hiệu cung cấp loạt sản phẩm sẽ tạo sự nhất quán trong phong cách, thiết kế. 

Song song với đó là chính sách bảo hành của thương hiệu. Bảo hành chính hãng sẽ làm người dùng yên tâm hơn vào độ uy tín của thương hiệu. 
Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp phụ kiện nhà tắm. Như Enic, TOTO, Caesar, Inax, Viglacera,...

4. Kinh nghiệm mua phụ kiện nhà tắm theo ngân sách 

Điều mà đa số người dùng nghĩ tới trước khi mua phụ kiện nhà tắm là ngân sách. Xác định một ngân sách cụ thể cho việc mua các phụ kiện nhà tắm. Điều này giúp bạn giới hạn lựa chọn và tránh việc vượt quá ngân sách dự định. 

Tuy nhiên, dù ở mức ngân sách nào cũng nên đảm bảo trang bị đầy đủ các phụ kiện. Như giá treo khăn, kệ đựng đồ, giá để bàn chải đánh răng, cọ vệ sinh, phễu thoát sàn,... Đối với những loại phụ kiện phổ thông, tầm thấp đến tầm trung mức ngân sách sẽ rơi vào khoảng 1,5 - 2,5 triệu đồng. Còn nếu có điều kiện hơn, muốn thay thế các sản phẩm thông thường thành sản phẩm thông minh, cao cấp. Thì mức ngân sách cần chuẩn bị khoảng 5 - 6 triệu đồng. 

Tìm kiếm các ưu đãi và khuyến mãi. Sử dụng ưu đãi, giảm giá, và khuyến mãi từ các thương hiệu, cửa hàng. Đôi khi, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng với giá tốt hơn trong thời gian khuyến mãi.

Tìm kiếm các ưu đãi và khuyến mãi
Tìm kiếm các ưu đãi và khuyến mãi

Mua theo bộ hoặc combo với giá ưu đãi so với việc mua từng sản phẩm riêng lẻ. Xem xét lựa chọn này để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Ngoài những yếu tố trên còn có yếu tố về mặt thẩm mỹ: thiết kế,  màu sắc phù hợp với phong cách nhà tắm. 

Dù nhu cầu và điều kiện mua sắm của nhà bạn như thế nào thì trước khi mua phụ kiện nhà tắm bạn cũng nên cân nhắc những kinh nghiệm trên. Truy cập website Enic để tham khảo những mẫu phụ kiện nhà tắm với chất liệu cao cấp, đa tính năng. Cùng chính sách mua hàng ưu đãi cho người dùng. 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện