Doanh nghiệp tự giới thiệu

Tài xế Taxi Nội Bài Airport Đức Anh mệt mỏi vì đông khách

14:45, 26/01/2024
Taxi Đức Anh là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ taxi Nội Bài Airport. Những năm gần đây, nhờ có sự cải tổ và nỗ lực của ban lãnh đạo công ty mà số lượng hành khách tìm đến vô cùng đông đảo khiến cho tài xế trở nên mệt mỏi và quá tải.

Lý do tại sao Taxi Nội Bài Airport Đức Anh có đông đảo khách hàng

Taxi Nội Bài Airport là dịch vụ chuyên chở hành khách từ trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh khu vực miền Bắc đến và đi cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Do đây là sân bay quan trọng nhất của miền Bắc nên lưu lượng hành khách rất đông và nhộn nhịp. Việc này dẫn đến nhu cầu sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay rất lớn.

Taxi Nội Bài Airport có nhu cầu rất lớn
Taxi Nội Bài Airport có nhu cầu rất lớn

Do là một trong những đơn vị tiên phong và lâu đời trong lĩnh vực này, Taxi Đức Anh đã tích lũy được một lượng lớn khách hàng. Các cải tiến về khoa học kỹ thuật trong công tác chăm sóc khách hàng cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ của tài xế đã giúp cho công ty lấy được niềm tin và cảm tình trong mắt các quý khách. Điều này không chỉ giúp cho Đức Anh có thêm được nguồn khách hàng mới mà còn khiến các khách hàng cũ quay lại sau khi sử dụng dịch vụ. 
“Hàng ngày, chúng tôi phải xử lý một khối lượng công việc khổng lồ với hàng trăm khách hàng. Những chuyến xe đến và đi liên tục khiến cho đội ngũ nhân sự công ty trở nên quá tải. Tuy nhiên, với quyết tâm không để một quý khách nào phải phàn nàn về chất lượng dịch vụ, tập thể công ty đã cố gắng hết mình để đem đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất” Ông Phạm Đức Anh, Giám đốc công ty cho biết.

Tần suất làm việc của tài xế Taxi Nội Bài Airport Đức Anh

Với lượng khách hàng đông đảo mỗi ngày, tài xế Taxi Nội Bài Airport của Taxi Đức Anh phải làm việc liên tục với tần suất lớn. Các chuyến xe đến và đi sân bay diễn ra liên tục và dường như không có thời gian trống. Điều này khiến cho nhiều tài xế cảm thấy hơi bị quá sức so với khả năng của mình.
Những năm gần đây, công ty cũng đã nỗ lực mở rộng đội xe với số lượng nhiều hơn và đa dạng các loại xe từ 4 chỗ, 5 chỗ, cho đến 7 chỗ. Tuy nhiên, do khách hàng quá yêu quý công ty nên càng mở rộng thì càng bị quá tải. Thấu hiểu tâm lý anh em tài xế taxi phải làm việc mệt nhọc, Đức Anh luôn có những chương trình động viên và thúc đẩy họ làm việc vì tương lai phát triển vững mạnh của công ty. 

Tần suất làm việc của đội ngũ lái xe tại Taxi Đức Anh rất lớn
Tần suất làm việc của đội ngũ lái xe tại Taxi Đức Anh rất lớn

Ông Phạm Văn Tuấn, Đội trưởng đội xe chia sẻ “Lượng khách hàng đông đảo tuy là cơ hội cho công ty phát triển nhưng cũng mang đến không ít rào cản khiến cho chất lượng dịch vụ đi xuống. Những cố gắng để mở rộng đội xe nhằm phục vụ được khách hàng một cách tối đa cũng rất khó để đáp ứng sự tăng lên chóng mặt của số lượng các chuyến xe. Tập thể lãnh đạo chúng tôi đã phải động viên anh em làm việc cố gắng với những hành động cụ thể và thiết thực, nhờ đó mà đáp ứng được tất cả yêu cầu từ phía khách hàng.”

Ý kiến của tài xế Taxi Nội Bài Airport về khối lượng công việc lớn

Thấu hiểu sự quan trọng của ý kiến nhân viên làm việc trong công ty có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, Taxi Đức Anh luôn tham khảo quan điểm của họ về môi trường làm việc tại công ty. Dưới đây là một số ý kiến của các lái xe:
Anh Thông cho biết “Dù phải làm việc rất vất vả từ sáng đến đêm nhưng tôi vẫn hạnh phúc khi được làm việc tại Taxi Đức Anh. Họ luôn quan tâm đến tâm tư tình cảm và nguyện vọng của chúng tôi. Rất nhiều phần quà ý nghĩa đi kèm với những lời động viên chân thành từ ban lãnh đạo đã tiếp thêm sức mạnh cho mọi người phải nỗ lực hơn nữa cho sự phát triển lâu bền của công ty”.

Tài xế luôn cảm thấy vui vẻ khi làm việc tại công ty
Tài xế luôn cảm thấy vui vẻ khi làm việc tại công ty

Bên cạnh đó, anh Giang chia sẻ “Từ ngày làm việc cho Taxi Đức Anh, tôi luôn trong tình trạng quá tải. Tôi phải dậy sớm từ sáng sớm để có thể kịp cho những cuốc khách đầu tiên và ít khi được nghỉ sớm để có thể quây quần bên mâm cơm gia đình vào buổi tối. Tuy nhiên, những chính sách đãi ngộ từ phía công ty cũng như sự quan tâm sát xao từ phía ban lãnh đạo đã thúc đẩy tôi làm việc chăm chỉ hơn”.
Đồng quan điểm, anh Nghĩa cũng nêu ra ý kiến “Hạnh phúc chính xác là những gì tôi được trải nghiệm trong quá trình làm việc tại Taxi Đức Anh. Những áp lực công việc dường như bị xua tan trong tâm trí tôi mỗi buổi sáng đi làm. Tôi sẽ gắn bó với họ lâu dài”.
Những chia sẻ đầy quý báu của đội ngũ lái xe đã giúp cho Taxi Đức Anh hiểu được tâm tư nguyện vọng của anh em để có thể tiếp tục đưa ra những chính sách phát triển đúng đắn. Chúng tôi hy vọng công ty sẽ tiếp tục phát triển ngày càng mạnh mẽ nhờ vào những nỗ lực và cố gắng của toàn bộ tập thể.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện