Doanh nghiệp tự giới thiệu

Hành trình về địa chỉ đỏ 2024 của Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM tại xứ Nghệ - Quê Bác

20:16, 03/06/2024
Ngày 3/6, đoàn công tác gồm các cán bộ lãnh đạo của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM đã có chuyến hành trình về nguồn, thăm các địa chỉ đỏ tại tỉnh Nghệ An - Quê Bác. Hành trình kết hợp với việc triển khai học tập làm theo tấm gương Chủ tịch Hồ chí Minh, phát động chương trình thi đua hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2024.
Cán bộ lãnh đạo Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM cùng đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh.
CBCNV Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM cùng đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh.

Trên hành trình về địa chỉ đỏ, đoàn đã tới dâng hoa báo công lên Bác tại Quảng trường Hồ Chí Minh, nguyện sẽ nỗ lực hết mình, phát huy ý chí tự lực tự cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đóng góp vào công cuộc “xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Tổng giám đốc Hà Ngọc Sơn dâng lẵng hoa tươi lên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
Các đại biểu thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại đây, đoàn cũng đã được tìm hiểu về những câu chuyện về thời thơ ấu và cuộc đời của Bác. Nhiều thành viên trong đoàn không giấu được niềm xúc động và càng hiểu sâu sắc hơn về quê hương, gia đình và cuộc đời cách mạng cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đại biểu dâng hương trước phần mộ bà Hoàng Thị Loan - thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đại biểu dâng hương trước phần mộ bà Hoàng Thị Loan - thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Tổng giám đốc Hà Ngọc Sơn dâng nén hương thơm trước phần mộ bà Hoàng Thị Loan.

Cùng với lòng thành kính vô hạn, đoàn đã đến dâng hương dâng hoa tại mộ cụ bà Hoàng Thị Loan, thân mẫu của Bác - người mẹ hiền đã nuôi dưỡng, kết tinh nên tâm hồn và đạo đức trong sáng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tổng giám đốc Hà Ngọc Sơn dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn.
a
Tập thể CBCNV Công ty CP Dược phẩm Dược phẩm TV.PHARM thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
a
Trao tặng 200 túi thuốc gia đình cho huyện đoàn Con Cuông - Nghệ An. 
Trao ủng hộ 20 triệu đồng cho công tác xây dựng vườn ươm cây giống cho huyện đoàn Con Cuông - Nghệ An. 

Cũng trong khuôn khổ hành trình, đoàn đã trực tiếp đến thăm trao tặng 200 túi thuốc gia đình và trao ủng hộ 20 triệu đồng cho công tác xây dựng vườn ươm cây giống cho Huyện đoàn Con Cuông (Nghệ An), với mong muốn làm đẹp thêm tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc, góp phần sẻ chia khó khăn, chăm sóc sức khỏe cộng đồng như sứ mệnh mà TV.PHARM hướng tới.

Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Đền Chung Sơn - Đền thờ gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại Đền Chung Sơn - Đền thờ gia tiên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong buổi chiều cùng ngày, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM đã có buổi họp nhằm đánh giá kết quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm.

Tổng giám đốc Hà Ngọc Sơn phát biểu tại hội nghị.
Tổng giám đốc Hà Ngọc Sơn phát biểu tại hội nghị.

Tổng giám đốc Hà Ngọc Sơn đồng thời đã phát động chương trình thi đua hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2024, nhằm phát huy tinh thần lao động sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức của CBCNV và người lao động, cùng mục tiêu công ty sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh cuộc họp đánh giá kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM.

 

Hữu Đức - Lang Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện