Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 400 đơn vị máu đã được hiến tặng tại Quỳ Hợp

15:30, 13/10/2019
Sáng 13/10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Quỳ Hợp phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng đợt 2 năm 2019.
Đông đảo tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu.
Đông đảo tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu.

Ngày hội hiến máu đợt 2 năm 2019 huyện Quỳ Hợp đã thu hút được hơn 800 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên chức, giáo viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn các xã: Hạ Sơn, Văn Lợi, Bắc Sơn, Nam Sơn, Châu Lý, Châu Tiến, Châu Hồng, Châu Thành, Liên Hợp, Tam Hợp, Nghĩa Xuân, Yên Hợp.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động cũng như sự hưởng ứng của các tình nguyện viên, kết quả đã có 411 đơn vị máu được hiến tặng, vượt hơn 100 đơn vị so với chỉ tiêu.

Hơn 400 đơn vị máu đã được hiến tặng, vượt chỉ tiêu giao.

Theo kế hoạch năm 2019, huyện Quỳ Hợp được giao chỉ tiêu là 830 đơn vị máu. Sau 2 đợt tổ chức, đã có 926 đơn vị máu hiến tặng, vượt so với chỉ tiêu giao.

Thông qua ngày hội góp phần chia sẻ khó khăn với ngành y tế về tình trạng thiếu máu, khơi dậy lòng nhân ái, chung sức vì cuộc sống cộng đồng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân, với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Thanh Hợp

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm