Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Các địa phương tổ chức khám, cấp thuốc và tặng quà cho người nghèo

11:13, 30/09/2019
Các hoạt động tình nghĩa như khám chữa bệnh miễn phí, trao quà cho học sinh nghèo... tiếp tục được các đơn vị, địa phương tổ chức

*Hưng Nguyên: Hội LHTN huyện Hưng Nguyên phối hợp với chữ thập đỏ huyện vừa tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng khó khăn tại xã Hưng Lam. 

Các tình nguyện viên viết phiếu , tư vấn phòng khám cho bà con.

Đây là một trong chuỗi hoạt động của Hội LHTN huyện Hưng Nguyên  chào mừng Đại hội đại biểu LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024. 

Bác sỹ kiểm tra sức khỏe và tư vấn cho người dân.

Trong thời gian một buổi, 200 đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già, đối tượng chính sách và chất độc da cam của xã Hưng Lam đã được cán bộ, y bác sỹ của Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên và trạm y tế xã Hưng Lam khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí.Ngoài ra các y, bác sỹ còn tư vấn cho người dân những kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Dịp này, các bệnh nhân còn được nhận một túi thuốc gia đình. Mỗi túi thuốc trị giá 120.000 đồng do Quỹ thiện tâm- tập đoàn Vigrouup tài trợ.

Cấp phát túi thuốc gia đình và một cơ số thuốc thông dụng.

Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa chăm sóc sức khỏe ban đầu cho các đối tượng khó khăn mà còn có ý  hỗ trợ về tinh thần, giúp cho bà con có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Kiều Hoa

*Nghĩa Đàn:  Viettel chi nhánh Nghĩa Đàn – Thái Hòa phối hợp với hội Khuyến học huyện Nghĩa Đàn tổ chức trao 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Hưng Thịnh và trường Tiểu học Nghĩa Thịnh.

Trao học bổng cho các em.
Trao học bổng cho các em.

Đây là hoạt động được Viettel chi nhánh Nghĩa Đàn – Thái Hòa, hội Khuyến học huyện Nghĩa Đàn tổ chức hàng năm vào tuần lễ học tập suốt đời.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm