Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Tìm thấy thi thể cháu bé bị mất tích ở bản Boong, xã Lạng Khê

09:37, 19/09/2019
Sau gần 4 ngày tìm kiếm cháu bé 6 tuổi ở bản Boong xã Lạng Khê mất tích từ chiều ngày 16/9, vào khoảng 6h30' sáng nay (19/9),người dân đi đánh bắt cá đã thấy thi thể cháu trôi trên sông Lam cách nhà khoảng 7km.
Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể cháu bé.

Cháu Hà Văn Vương  (SN 2013) là con trai của anh Hà Văn Phận và chị Lô Thị Quý, học sinh lớp 1 trường TH xã Lạng Khê, trú tại bản Boong, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông. Bố mẹ đi làm ăn xã, cháu Vương ở với bà nội.Trưa 16/9 do gia đình bận không ai đưa đón được nên cháu Hà Văn Vương ở lại trường ăn cơm với các cô giáo, sau đó người nhà mới đến đón về nhà. Bình thường cháu vẫn chơi ở sân bóng chuyền trong bản, nhưng đến 4h chiều cùng ngày cả gia đình tá hỏa tìm kiếm. Sau khi tìm xung quanh nhà không thấy, người thân cháu đã thông báo cho chính quyền địa phương và hàng trăm người dân kết hợp với dân quân, công an xã, huyện phối hợp tìm kiếm.

Thi thể cháu bé phát hiện trôi trên sông Lam cách nhà khoảng 7km.

Cuộc tìm kiếm diễn ra trong vô vọng. Mãi đến tận 6h30p sáng nay (19/9), người dân đi đánh bắt cá đã thấy thi thể  cháu bé bị chết trôi trên sông Lam thuộc địa phận cầu bãi Gạo xã Châu Khê, cách nhà khoảng 7km.

Hiện trường phát hiện vụ việc thương tâm.

Hiện thi thể, cháu Vương được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.

Bá Hậu              

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm