Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Tưng bừng "Đêm hội trăng trằm 2019" ở nhiều địa phương

10:19, 11/09/2019
Tối 10/9, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đã tổ chức chương trình “ Đêm hội trăng rằm 2019” cho các em thiếu nhi.

*Kỳ Sơn: Chi đoàn Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công đoàn, Hội Phụ nữ, Ban quản lý khối 5 thị trấn Mường Xén và Trung tâm anh ngữ Luckystar đã tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ chiến sỹ Công an và các cháu thiếu niên, nhi đồng trong khối.

Trẻ em vùng cao Kỳ Sơn vui đón tết Trung thu.

Tại buổi lễ, các cháu thiếu, niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí vui tươi với nhiều tiết mục đặc sắc, như múa lân, vui chơi cùng các nhân vật điển hình trong phim Tây Du Ký, phá cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, ngoài ra còn có chương trình biểu diễn năng khiếu văn nghệ do chính các cháu thiếu niên, nhi đồng đang sinh hoạt tại Trung tâm anh ngũ Luskystar thực hiện.

Các tiết mục văn nghệ
Các tiết mục văn nghệ tại đêm rằm Trung thu.

Đây là năm đầu tiên, đơn vị Công An huyện Kỳ Sơn phối kết hợp tổ chức Trung thu cùng với các đơn vị nhằm đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi vui vẻ, ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, Chính quyền địa phương trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, tạo cho các cháu có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, lành mạnh, qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, “Cháu ngoan Bác Hồ”. 

Trao các phần quà cho các cháu thiếu nhi đạt nhiều thành tích trong học tập.

Tại đây, nhiều phần quà đã được Lãnh đạo công an huyện, buan quản lý khối trao tặng cho các cháu đã đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua

Hồng Thoa

* Thị xã Thái Hòa: tại phường Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ tại thị xã Thái Hòa tổ chức chương trình đêm hội Trung thu cho các em thiếu nhi và trao quà cho các em học sinh nghèo trên địa bàn thị xã Thái Hòa và huyện Nghĩa Đàn.

Màn múa lân truyền thống tại đên hội.

Chương trình đêm hội trung thu năm nay, có chủ đề “ Vầng trăng tuổi thơ” được tổ chức trong không khí tưng bừng, vui tươi phấn khởi. Tại đêm hội, các em được thưởng thức các màn múa lân truyền thống, nghe sự tích về tết Trung thu, được phá cỗ… 

Đại diện Ban giám hiệu của các nhà trường nhận quà cho các em học sinh nghèo.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 27 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trường gồm: Trường mầm non Long Sơn được trao (17 suất), Trường tiểu học Hòa Hiếu 2 (5 suất)  và trường THCS Nghĩa Trung, thuộc huyện Nghĩa Đàn (5 suất).

 Quang Huy

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm