Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An trao quà “Trung thu về bản”

08:50, 09/09/2019
Nhân dịp Tết Trung thu đến gần, tối ngày 8/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với 2 câu lạc bộ của Trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Vinh tổ chức Chương trình “Trung thu về bản” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương. 
Hội Chữ thập đỏ tổ chức Chương trình “Trung thu về bản” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương.

Tại đêm Trung thu, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được xem những tiết mục văn nghệ, trò chơi, đố vui và vở kịch chị Hằng chú Cuội do các bạn sinh viên Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh thể hiện.

Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Dịp này, Đoàn đã trao 20 suất quà gồm vở viết, tiền mặt, 6 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; một suất học bổng 1 triệu đồng cho em Mạc Văn Lương học lớp 8, mồ côi cha, mẹ ở với ông bà già yếu bị bệnh hiểm nghèo.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức phá cỗ Trung thu và tặng 250 suất bánh kẹo liên hoan vui đón Trung thu sớm cho thiêu niên, nhi đồng 5 bản dân tộc xã Thanh Sơn.  

Trao xe đạp và học bổng cho em Mạc Văn Lương mồ côi cha mẹ.

Đây là những món quà được sự chung tay của Hội Chữ thập đỏ, 2 Câu lạc bộ Trường Đại học sư phạm kỹ thuật Vinh quyên góp từ việc thu gom phế liệu và các tấm lòng hảo tâm từ trong và ngoài tỉnh gửi tặng trẻ em các bản làng xa xôi, giáp biên động viên, chia sẻ khó khăn, thiếu thốn của trẻ em nơi đây.
 

Kim Oanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm