Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" trao quà cho người nghèo khu vực biên giới

17:08, 05/10/2019
Nhiều phần quà ý nghĩa đã được đồn Biên phòng Ngọc Lâm, BĐBP Nghệ An phối hợp với các cơ quan, ban ngành trao tặng cho nhân dân 2 xã biên giới Thanh Sơn và Ngọc Lâm huyện Thanh Chương trong chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương.
Tặng chăn cho các  hội viên phụ nữ 2 xã Ngọc Lâm, Thanh Sơn

Ngày 5/10, Tại trung tâm xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn các đơn vị đã trao tặng 11 chiếc xe đạp trị giá 15 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, tặng 35 chăn ấm và 15 suất quà bằng tiền mặt cho các hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn 2 xã với tổng số tiền khoảng 40 triệu đồng.

Tặng xe đạp cho các cháu học sinh.

Đây là số tiền do cán bộ, công nhân nhân viên các đơn vị UBMTTQ huyện Thanh Chương, đồn Biên phòng Ngọc Lâm, BĐBP Nghệ An; Hội LHPN huyện Thanh Chương, Hội LHPN huyện Nghi Lộc, Ban chỉ huy Quân sự và Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An tự nguyện đóng góp để trao tặng cho các Hội viên phụ nữ nghèo và các cháu học sinh thuộc địa bàn 2 xã biên giới Ngọc Lâm và Thanh Sơn huyện Thanh Chương.

Tặng quà cho các cháu học sinh nghèo.

Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động nhằm thực hiện chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương", giúp đỡ, ủng hộ các hội viên phụ nữ nghèo ở địa bàn biên giới và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các cháu có điều kiện đến trường đi học./.

Anh Bách

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm