Đời sống - Xã hội

Hàng nghìn khẩu trang miễn phí phát tận tay người dân phòng chống dịch Covid-19

16:59, 02/03/2020
Ngày 2/3, đoàn thanh niên các đơn vị, địa phương của tỉnh tổ chức cấp phát miễn phí nước rửa tay, khẩu trang cho người dân và học sinh trong ngày đầu trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng tránh dịch Covid-19.

* Trong 2 ngày 1 - 2/3, hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2020, Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh Nghệ An phối hợp với tuổi trẻ các địa phương tổ chức các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid - 19. 

 
 Lực lượng đoàn viên thanh niên phát 1.000 khẩu trang miễn phí cho mọi người dân qua lại khu vực biên giới.

Lực lượng đoàn viên thanh niên đã tích cực tuyên truyền cho người dân qua lại khu vực biên giới các biện pháp phòng chống bệnh dịch bằng các hình thức: Phát tài liệu tuyên truyền, hướng dẫn rửa tay sát khuẩn, sử dụng khẩu trang đúng cách; phát 1.000 khẩu trang miễn phí, nhằm ngăn ngừa bệnh dịch.

 
Tuyên truyền cách phòng dịch Covid-19. 
 
 
 
 Tặng khẩu trang và trực tiếp hướng dẫn sử dụng đúng cách.

Hùng Phong

* Sáng 2/3, các chi đoàn trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu tổ chức chương trình phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho học sinh THPT đi học trở lại sau kỳ nghỉ chống dịch Covid-19.

 
 Toàn cảnh phát tặng khẩu trang tại Trường THPT Quỳnh Lưu 1 sáng 2/3.

Ngay trong buổi sáng trước giờ học sinh vào lớp, Chi đoàn Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Đoàn Trường THHP Quỳnh Lưu 1, Đoàn thị trấn Cầu Giát phối hợp với đoàn Trường THPT Lý Tự Trọng đã tiến hành cấp phát khẩu trang và truyền thông hướng dẫn cách rửa tay, vệ sinh nhà cửa để phòng chống dịch CoVid 19 cho học sinh của 2 nhà trường. Tổng số khẩu trang y tế và tờ rơi truyền thông được phát là hơn 3.000 chiếc.

 
 Đoàn thanh niên Công an huyện Quỳnh Lưu phát tặng khẩu trang cho học sinh.

Như Thủy - Việt Hùng

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện