Đời sống - Xã hội

Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Yên Thành tặng nhu yếu phẩm phòng dịch Covid- 19

12:29, 09/04/2020
Chiều 8/4, tại khu tiếp nhận ủng hộ của Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Thành, Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Thìn ở xã Trung Thành đã cử đại diện đến trao tặng vật phẩm, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid 19.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Thìn, sinh năm 1932 (năm nay đã 88 tuổi), là mẹ của 3 liệt sỹ. Mặc dù tuổi cao sức yếu, nhưng hàng ngày mẹ vẫn luôn dõi theo tin tức về dịch bệnh Covid -19, cũng như các biện pháp phòng chống quyết liệt của Đảng, Nhà nước và Chính phủ.

Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Thìn.

Qua các phương tiện thông tin đại chúng, thấy các đồng chí bộ đội cũng như các y bác sỹ làm nhiệm vụ chống dịch rất vất vả, do đó mẹ  đã trích một phần tiền trợ cấp của Nhà nước để nhờ con dâu mua 100 kg gạo, 200 quả trứng đem tặng khu cách ly tập trung tại huyện. Mẹ chia sẻ: “Nhờ ơn Đảng, Nhà nước giúp đỡ nhiều rồi, giờ trong lúc đất nước khó khăn nên mong muốn được góp một phần nhỏ mọn để động viên chiến sỹ, y bác sỹ yên tâm làm nhiệm vụ ”. 

Đại diện Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Thìn trao tặng vật phẩm, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid 19.

Ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Thìn, lãnh đạo huyện Yên Thành đã gửi thư cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn đối với tấm lòng thiện nguyện của mẹ, kính chúc mẹ cùng đại gia đình luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

TT VHTT&TT Yên Thành 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện