Đời sống - Xã hội

Công an tỉnh thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly Anh Sơn

17:51, 08/04/2020
Sáng ngày 8/4, đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An đã đi kiểm tra chế độ ứng trực và động viên các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung huyện Anh Sơn. 

Công ty xi măng Thanh Sơn là địa điểm được huyện Anh Sơn lựa chọn để tiếp nhận các công dân từ Lào trở về cách ly. Hiện nay có 128 công dân đang thực hiện nhiệm vụ cách ly tại đây, các công dân ở 11 tỉnh thành trong cả nước, trong đó nhiều nhất là ở tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh và huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An. Tại điểm cách ly tập trung, các cán bộ, chiến sỹ đã tiến hành rà soát, sàng lọc, nắm chắc đối tượng cách ly để quản lý tốt trong suốt thời gian thực hiện cách ly.

 đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra chế độ ứng trực và động viên các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung huyện Anh Sơn.
Đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra chế độ ứng trực và động viên các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung huyện Anh Sơn.

Đoàn công tác Công an tỉnh đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Anh Sơn và các đồng chí làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly. Đồng thời, yêu cầu Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, bệnh Covid-19 huyện Anh Sơn tiếp tục thực hiện tốt các nội dung chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ; tiếp tục phối hợp, làm tốt công tác tuyên truyền sâu, rộng trong quần chúng nhân dân, chủ động phòng ngừa và khai báo y tế trung thực. Lực lượng công an huyện Anh Sơn cần tiếp tục nắm bắt thông tin di biến động của người dân trở về địa phương và thực hiện nghiêm các hướng dẫn y tế. Tập trung triển khai thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19 với phương châm chỉ đạo của Thủ tướng: “Chống dịch như chống giặc” và một số giải pháp của lực lượng Công an trong công tác phòng, chống dịch.

Trao quà, động viên các cán bộ, chiến sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly huyện Anh Sơn. 

Dịp này, lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An đã tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sỹ trực tiếp làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly huyện Anh Sơn. 
 

 Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện