Đời sống - Xã hội

Thành phố Vinh tiếp nhận 25 tấn gạo hỗ trợ chống dịch Covid-19

16:31, 19/04/2020
Sáng 19/4, Ủy ban MTTQ tỉnh và Công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Nghệ An tổ chức trao 25 tấn gạo cho TP Vinh hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Tham dự có các đồng chí: Võ Thị Minh Sinh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An; Phan Đức Đồng – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh; Ông Trương Văn Hiền –. Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp Nghệ An.

Hưởng ứng phong trào do Uỷ ban MTTQ các cấp phát động nhằm chung tay hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid–19. ông Trương Văn Hiền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp Nghệ An trao tặng cho Ủy ban MTTQ thành phố Vinh 25 tấn gạo, tổng trị giá 400 triệu đồng. 

Toàn bộ số gạo trên là do ông Hiền trích từ thu nhập cá nhân để hỗ trợ thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh.

Trao 25 tấn gạo hỗ trợ TP Vinh chống dịch Covid-19.

Ngay sau lễ tiếp nhận, Ủy ban MTTQ TP Vinh đã phân bổ số gạo trên cho 25 phường, xã trên địa bàn để hỗ trợ cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. 

Các đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phan Đức Đồng - Bí thư Thành ủy Vinh và ông Trương Văn Hiền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp Nghệ An cùng MTTQ các cấp thành phố Vinh đã đi thăm, trao quà cho các gia đình thân nhân liệt sỹ, các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các phường: Hồng Sơn, Vinh Tân, Bến Thủy, thành phố Vinh và trao quà trực tiếp cho 30 công nhân của Công ty Môi trường đô thị Vinh.

Thăm và trao quà cho mẹ liệt sỹ Trần Thị Nhị, 103 tuổi ở khối 1 phường Hồng Sơn, TP Vinh.
Thăm, trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hồng Sơn,TP Vinh.

Được biết, đến ngày 19/4, Ủy ban MTTQ TP Vinh đã tiếp nhận ủng hộ của cán bộ, nhân dân và các mạnh thường quân chung tay phòng chống dịch Covid -19 được gần 7,4 tỷ đồng. Trong đó, gần 6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 1,4 tỷ đồng là các nhu yếu phẩm.
 

Hồng Quang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện