Đời sống - Xã hội

Tương Dương thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch Covid tuyến biên giới

09:59, 10/04/2020
Trong ba ngày từ 8-10/4, huyện Tương Dương đã thành lập 3 đoàn công tác đến thăm và tặng quà các điểm chốt phòng chống dịch COVID -19 ở khu vực biên giới.

Tại 13 điểm chốt kiểm soát dịch COVID -19 ở xã Tam Quang, Tam Hợp, Nhôn Mai và Mai Sơn, đoàn công tác của huyện Tương Dương đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh hoạt, và làm việc của các cán bộ, chiến sỹ. Đồng thời, nghe báo cáo tóm tắt về tình hình kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn của các chốt chống dịch. Nhìn chung trong thời gian qua, các chốt kiểm dịch ở địa bàn biên giới đã thực hiện tốt nhiệm vụ, và tuân thủ nghiêm chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19. Riêng đối với chốt kiểm dịch ở địa bàn xã Nhôn Mai –Mai Sơn trong tháng 3 vừa qua đã phát hiện 7 công dân từ Lào về qua đường tiểu ngạch, sau đó bàn giao cho khu cách ly của huyện Kỳ Sơn.

Huyện Tương Dương trao 7 suất quà, với tổng trị giá trên 21 triệu đồng cho các chốt kiểm dịch COVID -19 ở các xã biên giới.

Dịp này, huyện Tương Dương đã trao 7 suất quà, với tổng trị giá trên 21 triệu đồng cho các chốt kiểm dịch COVID -19 ở các xã biên giới, và trao 4 triệu đồng cho khu cách ly tập trung tại bản Phà Lõm xã Tam Hợp.

Đình Tỷ - Mạnh Lục

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện