Đời sống - Xã hội

Nam Đàn: Nam sinh đuối nước trong ao cách nhà 200m

18:12, 29/05/2020
Đại diện UBND xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn cho biết, chiều 28/5, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn đuối nước. Nạn nhân là một nam sinh học lớp 5.

Vụ tai nạn đuối nước xảy ra vào khoảng 13h chiều 28/5. Theo chia sẻ của gia đình, trên địa bàn xã Nam Thanh mất điện, trời nắng nóng, em N.B.T (11 tuổi) học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nam Thanh và 2 người cháu (con chị gái) cùng độ tuổi với T đã rủ nhau xuống ao của gia đình cách nhà 200m để tắm. Khi thấy T. chới với giữa ao, một người cháu đã chạy lên báo người thân nhưng T. đã tử vong trước đó.

Ảnh minh họa.

“Em T là một học sinh ngoan, có kết quả học tập tốt, thường xuyên tham gia các giải thể dục thể thao của trường, huyện và đạt giải cao”,giáo viên Trường Tiểu học Nam Thanh đánh giá về em T.  

Cùng ngày, lãnh đạo địa phương, Trường Tiểu học nơi em N.B.T học tập cũng đã đến chia buồn, động viên gia đình vượt qua nỗi đau này.

Mặc dù mới đầu mùa nắng nóng nhưng trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra một số vụ đuối nước thương tâm. Đây là tiếng chuông cảnh tỉnh để các gia đình, các bậc phụ huynh cần nâng cao ý thức trong việc quản lý con em mình, tránh xảy ra tai nạn./.

Thúy Tình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện