Đời sống - Xã hội

Mang trung thu đến với trẻ em nghèo vùng cao Kỳ Sơn

16:31, 19/09/2020
 Sáng 19/9, Câu lạc bộ Tâm thiện nguyện Cửa Lò phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Kỳ Sơn và chính quyền xã Mỹ Lý, Kỳ Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động vui đón trung thu năm 2020 dành cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Mỹ Lý 1 xã Mỹ Lý.

Tại đây, Câu lạc bộ Tâm thiện nguyện Cửa Lò đã trao hơn 200 suất quà gồm áo đỏ sao vàng, nước mắm, cá khô ( phục vụ cho các em học sinh ăn, ở bán trú) và tổ chức văn nghệ vui Tết Trung thu cho các em.

CLB thiện nguyện tổ chức trung thu cho các em học sinh trường tiểu học Mỹ Lý 1.

Các em được các thiện nguyện viên trong Câu lạc bộ thiện nguyện hướng dẫn chơi trò chơi, xem các tiết mục văn nghệ, được nhận những chiếc đèn ông sao và nhiều phần quà bánh ngọt ngào.

Câu lạc bộ Tâm thiện nguyện Cửa Lò trao hơn 200 suất quà cho học sinh nghèo.
Niềm vui của các em khi được đón nhận những phần quà ý nghĩa.

Những phần quà trao tặng tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng rất thiết thực với lứa tuổi, góp phần động viên các em nhỏ vùng đồng bào dân tộc có thêm nghị lực, nỗ lực học tập biến ước mơ thành hiện thực, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Trao nhà tình nghĩa cho bà Kha Thị May bản Xiềng Tắm xã Mỹ Lý.

Dịp này, Câu lạc bộ Tâm thiện nguyện Của Lò đã đến trao nhà tình nghĩa cho bà Kha Thị May, 51 tuổi, trú tại bản Xiềng Tắm xã Mỹ Lý, Kỳ Sơn. Gia đình bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cả bà May và 3 người con đẻ đều câm điếc và thiểu năng trí tuệ.

Được biết tổng giá trị cả hai hoạt động trên lên tới 100 triệu đồng.
 

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện