Đời sống - Xã hội

Chung tay cùng Lực lượng vũ trang Quân khu 4 phòng chống, khắc phục hậu quả mưa lũ

07:44, 26/10/2020
Ngày 25/10, tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4, nhiều đoàn công tác của các địa phương trong tỉnh, doanh nghiệp, các tổ chức thiện nguyện đã đến chia sẻ, động viên và gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ tại Thủy điện Rào Trăng 3 và Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 (Quân khu 4). 

Đoàn công tác Tập đoàn BRG chia sẻ những đau thương, mất mát với các gia đình liệt sĩ và lực lượng vũ trang Quân khu 4 trong thời gian qua và trao hỗ trợ 500 triệu đồng.

Đoàn công tác trao hỗ trợ.

Cùng ngày, đoàn công tác của huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) đã đến trao ủng hộ Lực lượng vũ trang Quân khu 150 triệu đồng trong công tác cứu hộ cứu nạn; trao hỗ trợ gia đình các liệt sĩ 300 triệu đồng.

Đoàn công tác huyện Nghi Lộc (Nghệ An) trao ủng hộ.

Tại Trạm khách 50 Quân khu 4, Câu lạc bộ Nhân ái huyện Thọ Xuân, Câu lạc bộ Thiện nguyện Tâm Thư, Câu lạc bộ 3 trong 1 Nam Giang và Công ty TNT thay mặt Nhân dân huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã đến trao quà hỗ trợ cho thân nhân 32 liệt sĩ thuộc Quân khu 4 hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn tại khu vực Thủy điện Rào Trăng 3, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 và Nhân dân trên địa bàn Quân khu 4 bị ảnh hưởng bởi mưa lũ vừa qua.

Các đoàn thiện nguyện đến từ tỉnh Thanh Hoá trao ủng hộ.

Theo đó, đoàn đã trao hỗ trợ 64 triệu đồng tiền mặt cho thân nhân 32 liệt sĩ thuộc Quân khu 4; cùng các mặt hàng như nước khoáng, sữa, mì tôm, đèn pin, thuốc tây, bánh chưng, bánh gai... hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

Huy Cường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện