Đời sống - Xã hội

Quân khu 4: Đối thoại với cán bộ, nhân viên, người lao động

15:34, 02/10/2020
Sáng 2/10, tại Tổng công ty Hợp tác kinh tế, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tổ chức đối thoại dân chủ với sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng, người lao động. 

Thiếu tướng Hà Tân Tiến - Phó tư lệnh Quân khu chủ trì buổi đối thoại.

Toàn cảnh buổi đối thoại.
Toàn cảnh buổi đối thoại.

Trong không khí cởi mở, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng, người lao động Tổng Công ty Hợp tác kinh tế đã phát huy dân chủ trên cả 3 nội dung: Quân sự, chuyên môn; chính trị và kinh tế, đời sống.

 
Sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng, người lao động Tổng Công ty Hợp tác kinh tế trình bày tỏ tâm tư, nguyện vọng tại buổi đối thoại.

Thông qua hình thức đối thoại trực tiếp và phát phiếu khảo sát thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu đã được nghe cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng Công ty Hợp tác kinh tế bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề còn băn khoăn, vướng mắc trong quá trình công tác.

Thiếu tướng Hà Tân Tiến kết luận buổi đối thoại.

Kết luận buổi đối thoại, Thiếu tướng Hà Tân Tiến đã biểu dương tinh thần dân chủ của sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng, người lao động Tổng Công ty Hợp tác kinh tế. Đồng chí cũng đánh giá cao việc thực hiện Quy chế dân chủ ở Tổng Công ty trong thời gian qua và động viên các cán bộ, nhân viên, người lao động chủ động khắc phục những khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp để sản xuất kinh doanh, bảo đảm tốt việc làm và thu nhập.

Thiếu tướng Hà Tân Tiến cũng yêu cầu trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục phát huy cao dân chủ, kịp thời phát hiện những sai phạm để xử lý ngay từ cơ sở, không để phát sinh các hiện tượng tiêu cực; Duy trì thực hiện nghiêm điều lệnh, điều lệ, các chế độ quy định của Quân đội; Tổ chức huấn luyện đúng, đủ các nội dung theo quy định; Thường xuyên công khai các chế độ, tiêu chuẩn để mọi cán bộ, nhân viên, người lao động nắm, thực hiện.

Huy Cường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện