Đời sống - Xã hội

Sau tiếng nổ lớn, một học sinh tử vong

10:15, 29/01/2021
Một tiếng nổ lớn trong đêm, khi mọi người đến thì phát hiện hai học sinh nằm tại hiện trường và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi cấp cứu, 1 học sinh đã tử vong do bị thương quá nặng.

Sáng 29/1, trao đổi với PV, ông Cao Tiến Thìn - Chủ tịch UBND xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi dùng thuốc nổ làm pháo bị phát nổ làm 1 em học sinh tử vong, một em bị thương.

Hiện em Bùi Duy M. đang được cấp cứu tại bệnh viện.

"Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 19h30 phút, ngày 28/1 tại gia đình bà V. xóm Đô Lương, xã Tân An. Vụ nổ phát ra từ gia đình bà V. khi mọi người đến thì thấy cháu Bùi Nguyễn Thuận M. và Bùi Duy M. nằm bất động trên nền nhà, máu me bé bét, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ. Tuy nhiên, cháu M. đã tử vong. Riêng cháu Bùi Duy M. đang được cấp cứu. Nhận thông tin, ngay trong đêm công an huyện Tân Kỳ đã có mặt tại gia đình bà V. để điều tra nguyên nhân và khám nghiệm tử thi....", ông Thìn nói với PV.

Cũng theo ông Thìn, gia đình cháu M. bố mẹ chia tay từ lâu, mẹ đi nước ngoài đã hơn 10 năm vẫn chưa về. Cháu M. ở với bà ngoại. 

Sáng 29/1, thầy Trần Trung - Hiệu trưởng Trường THPT Tân Kỳ 3 cho biết thêm, học sinh tử vong là em Bùi Nguyễn Thuận M., học lớp 10A11. 

"Những ngày ở trường, chúng tôi cũng quan tâm, giúp đỡ em ấy, nhưng do gia cảnh em M. bố mẹ bỏ nhau, ở với bà ngoại từ lâu, nên học lực cũng bình thường", thầy Trung cho biết.

 

Phan Đăng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện